Triển lãm Ledtec Asia lần thứ 7

Y.N| 16/05/2018 06:44

Diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế Sài Gòn.

Triển lãm Ledtec Asia lần thứ 7

Đây là hội chợ lớn nhất về ngành công nghiệp Led và thiết bị chiếu sáng và bảng hiệu quảng cáo kỹ thuật số, thu hút được 150 doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc...

Trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn như LG, Infineon, So Well Led, VN Tech, Vũ Lực, Quảng Đạt... Các doanh nghiệp sẽ giới thiệu những công nghệ mới nhất, các hạng mục màn hình quảng cáo kỹ thuật số, giải pháp màn hình, các thiết bị thông minh, các hạng mục chip điện tử dành cho chiếu sáng thông minh và tiết kiệm điện năng...

Triển lãm LEDTEC ASIA 2018 sẽ là một giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp với mong muốn mở rộng việc kinh doanh qua các nước khác trong sự phát triển nhanh chóng của đèn Led tại Việt Nam và Đông Nam Á. Đồng thời, trong khuôn khổ triển lãm sẽ có những sự kiện đa dạng dành cho khách tham quan và đơn vị tham gia triển lãm.

Theo ước tính, mức độ đô thị hóa đạt 70 sẽ tác động mạnh tới thị trường xây dựng Việt Nam. Điều đó cũng có nghĩa là nhu cầu trong việc tiêu thụ đèn Led trần, đèn Led trong nhà và ngoài trời ở Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng.

Các chương trình hoạt động song song kết nối doanh nghiệp như hội thảo với những kiến thức chuyên ngành mới nhất, các kế hoạch sử dụng các sản phẩm Led/OLed /tiết kiệm điện trong tương lại sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm Ledtec Asia lần thứ 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO