Trao tặng 70 suất học bổng cho nhà báo

P.V| 23/06/2010 09:51

Tạp chí Nghề Báo, Hội nhà báo TP.HCM và Trung tâm Anh ngữ ILA Việt Nam vừa trao tặng 70 suất học bổng cho các nhà báo tại TP.HCM để theo học các khóa nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh...

Trao tặng 70 suất học bổng cho nhà báo

Tạp chí Nghề Báo, Hội nhà báo TP.HCM và Trung tâm Anh ngữ ILA Việt Nam vừa trao tặng 70 suất học bổng cho các nhà báo tại TP.HCM để theo học các khóa nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và 11 năm thành lập tạp chí Nghề báo.

Mỗi suất học bổng gồm hai khóa học tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm đào tạo Anh ngữ của ILA trên địa bàn thành phố. Mỗi suất trị giá hơn 10 triệu đồng và mỗi khóa học có thời gian 2 tháng. Tổng giá trị của chương trình học bổng này lên tới 730 triệu đồng. ILA Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Mỗi năm có trên 15.000 lượt người tham gia các chương trình đào tạo tại các trung tâm của ILA tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu. ILA còn mở các trung tâm tư vấn du học tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, và Hải Phòng. Kể từ năm 2009, tạp chí Nghề báo và ILA sẽ phối hợp tổ chức thường niên học bổng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao tặng 70 suất học bổng cho nhà báo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO