Trải nghiệm công nghệ tại VMS 2018

h.ng| 26/10/2018 06:58

Triển lãm chuyên ngành lớn nhất trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam - Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) do Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) diễn ra từ ngày 24 - 28/10.

Trải nghiệm công nghệ tại VMS 2018

Vietnam Motor Show 2018 có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA gồm: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo với tất cả các phân khúc từ xe phổ thông tới xe hạng sang và xe thể thao hạng sang.

Tại VMS 2018, Audi Việt Nam với thông điệp “Audi, ngôi nhà quattro” thu hút sự chú ý của khách hàng đến thiết kế tiên tiến, phong cách tinh tế và cảm giác lái thể thao của 9 mẫu xe Audi. Với chủ đề “Mobility for tomorrow - Sự dịch chuyển của tương lai”, Chevrolet mang đến cho những tín đồ yêu thích thương hiệu xe Mỹ màn trình diễn của công nghệ, thể hiện thông điệp và xu hướng phát triển của ngành công nghiệp ô tô trong tương lai. Ford Việt Nam mang đến triển lãm toàn bộ các dòng xe hiện thời của hãng tại Việt Nam với trang bị công nghệ thông minh và tiết kiệm nhiên liệu. 

Trong khi đó, Honda Việt Nam với “Thách thức và đam mê” muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng nguồn cảm hứng cho những đam mê bất tận, bứt phá mọi giới hạn để khai phóng những chuẩn mực mới. Lexus mang đến triển lãm trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp và công nghệ tiên phong Hybrid thông qua không gian trưng bày sang trọng cùng những hoạt động tương tác cảm xúc. Mercedes-Benz Việt Nam trưng bày nhiều mẫu xe trong tầm với và đưa ra các chương trình ưu đãi thiết thực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm công nghệ tại VMS 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO