Tín Nghĩa chào bán dự án chung cư 4,5 triệu đồng/m2

31/03/2009 09:56

DB Schenker khai trương Trung tâm logistics... Vietbank khai trương Phòng Giao dịch Phú Nhuận... Liberty, Ford Việt Nam ưu đãi 25% bảo hiểm... Thêm một sàn giao dịch bất động sản... Mobifone cung cấp FastPay cho khách hàng trả sau...

Tín Nghĩa chào bán dự án chung cư 4,5 triệu đồng/m2

Ngày 18/3, Sàn giao dịch Bất động sản Tín Nghĩa chính thức công bố đợt chào bán khu dân cư do Công ty Tín Nghĩa làm chủ đầu tư tại Biên Hòa, Đồng Nai với mức giá từ 4,5 đến 5,3 triệu đồng/m2, bao gồm các dãy nhà phố liên kế được xây dựng theo phong cách hiện đại, hạ tầng hoàn chỉnh.

Đây là khu dân cư có vị trí thuận lợi, nằm sát khu buôn bán, kinh doanh sầm uất lâu đời của Biên Hòa, gần trường học, bệnh viện, cách xa lộ Hà Nội 2km và ngay cạnh KCN Amata.

Khu dân cư Tín Nghĩa có diện tích hơn 3ha, là khu dân cư đạt chuẩn với diện tích xây dựng chỉ chiếm 50%, còn lại là diện tích công viên cây xanh, công trình giao thông và các tiện ích khác.

Hiện nay, dự án đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện, dự kiến sẽ chính thức giao nhà vào đầu quý 3 năm nay. Trong năm 2009 và 2010, Tín Nghĩa sẽ tiếp tục mạnh dạn đầu tư vào 9 khu đô thị, khu dân cư mới khác có tổng diện tích hơn 1.100ha với tổng vốn đầu tư hơn 17.000 tỷ đồng.

C.T

DB Schenker khai trương Trung tâm logistics

Đặt tại KCN Sóng Thần 1, tỉnh Bình Dương, với số vốn đầu tư 5,5 triệu USD, là liên doanh của Công ty Schenker VN và Công ty Gemadept VN; Trung tâm được xây dựng hiện đại với tổng diện tích 10.000m2, cung ứng các dịch vụ hoàn chỉnh về giao nhận xuất nhập khẩu và hậu cần.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Juergeb Braunbach - Tổng giám đốc Công ty Schenker VN, cho biết: “Việc thành lập Trung tâm logistics hiện đại là một minh chứng cho sự phát triển bền vững và lớn mạnh của thị trường VN. Điều này cũng khẳng định cam kết hoạt động lâu dài của chúng tôi tại VN.

Có văn phòng đại diện tại VN từ năm 1990, Công ty Schenker hiện đang hoạt động dưới hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn với 200 nhân viên. Schenker VN cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực giao nhận, kho vận, vận chuyển và quản lý các dự án lớn...

H.NG

Vietbank khai trương Phòng Giao dịch Phú Nhuận

Ngày 18/3, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VIETBANK) đã khai trương Phòng Giao dịch (PGD) Phú Nhuận tại 95C Phan Đăng Lưu, phường 7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM. Tính đến thời điểm này, VIETBANK đã có mặt tại 4 tỉnh thành là Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ và Sóc Trăng. Dự kiến đến cuối năm 2009, VIETBANK sẽ có 40 điểm giao dịch trên cả nước.

PGD VIETBANK Phú Nhuận được kết nối trực tiếp đến hội sở, các chi nhánh và các phòng giao dịch của Ngân hàng. Khách hàng có thể gửi tiền một nơi, rút nhiều nơi và tra cứu thông tin về tài khoản của mình qua dịch vụ Internet Banking.

PGD VIETBANK Phú Nhuận thực hiện tất cả các dịch vụ của các tổ chức, cá nhân và các tổ chức tín dụng tương tự như tại hội sở.

QD

Liberty, Ford Việt Nam ưu đãi 25% bảo hiểm

Công ty bảo hiểm Liberty (Mỹ) và Công ty Ford VN dành mức ưu đãi đặc biệt phí bảo hiểm giảm đến 25% cho mọi thành viên CLB xe Ford khi mua bảo hiểm trọn gói xe ô tô Liberty AutoCare trong tháng 4, 10% ưu đãi về phí cho bảo hiểm nhà cửa Homecare và sức khỏe HealthCare.

Ngoài ra, hội viên CLB là chủ doanh nghiệp cũng có thể tham gia bảo hiểm xe gắn máy MotoCare dành cho nhóm nhân viên. Bên cạnh việc hợp tác với Ford VN để mang đến nhiều quyền lợi cho các thành viên CLB, Liberty cũng đã hợp tác toàn diện với các đại lý xe Ford trên toàn quốc.

Trước đó, Liberty cùng với Sài Gòn Ford (SGF) và Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã ký kết hợp tác thỏa thuận để mang đến cho các khách hàng một dịch vụ trọn gói.

Theo đó, khi khách hàng mua xe tại SGF sẽ được hỗ trợ vay tiền dài hạn tại OCB với lãi suất ưu đãi và đồng thời được bảo hiểm trọn gói cho xe bởi bảo hiểm Liberty Autocare.

Thêm một sàn giao dịch bất động sản

Sàn giao dịch bất động sản Interland (12 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1) - thành viên của Công ty cổ phần Thương hiệu Quốc tế InterBrand - đã ra mắt khách hàng trong tuần qua.

Nhân dịp này, Interland tổ chức chuỗi hội thảo “Cập nhật xu hướng thị trường - Chia sẻ kinh nghiệm và rủi ro trong đầu tư các dự án bất động sản” kéo dài năm tuần liên tiếp, bắt đầu từ ngày 20/3.

Hội thảo này diễn ra tại địa điểm trên, dành cho các nhà đầu tư và những ai muốn tìm hiểu lĩnh vực này. Hiện nay, sàn giao dịch Interland cũng đang chào bán dự án căn hộ Võ Đình apartment, thuộc phường Thới An, Q.12, cách trung tâm thành phố 20km.

Dự án do Công ty TNHH xây dựng Võ Đình làm chủ đầu tư, Ngân hàng TMCP Nam Á hỗ trợ vốn, có tổng diện tích 4.031m2, gồm một chung cư 15 tầng có 208 căn hộ từ 75m2 đến 200m2 và khuôn viên cây xanh.

Giá bán hiện nay từ 9,5 - 12,5 triệu đồng/m2. Khách hàng được vay tối đa 70% tổng giá trị căn nhà và trả góp trong 15 năm tại Ngân hàng Nam Á.

NGỌC HUY

Mobifone cung cấp FastPay cho khách hàng trả sau

Ngay sau dịch vụ Fone Backup (giúp khách hàng sao lưu, đồng bộ danh bạ và lịch làm việc trên máy di động của mình lên website của Mobifone), Mobifone lại tung ra dịch vụ FastPay cho khách hàng trả sau.

Với dịch vụ này, các thuê bao trả sau có thể tự thanh toán bất kỳ lúc nào bằng thẻ nạp tiền trả trước. Chỉ cần có thẻ nạp tiền trả trước với câu lệnh đơn giản *100* mã số nạp tiền # OK là số tiền trên thẻ sẽ được trừ vào hóa đơn cước trả sau của khách.

Ngoài tính năng tự thanh toán cho hóa đơn cước, dịch vụ FastPay còn cho phép khách hàng thanh toán cho thuê bao khác bằng thẻ nạp tiền.

Ngoài ra, tài khoản FastPay còn giúp khách hàng chuyển tiền từ thuê bao trả sau này sang thuê bao trả sau khác, với điều kiện cả 2 thuê bao trả sau này đang hoạt động và đã đăng ký tài khoản FastPay.

H.NGA

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tín Nghĩa chào bán dự án chung cư 4,5 triệu đồng/m2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO