Thử thách ẩm thực rượu vang Don Melchor

Y.N| 08/11/2015 09:41

Thử thách ẩm thực rượu vang Don Melchor” với sự tham gia của đầu bếp 3 sao Michelin - Bruno Ménard vừa được Red Apron Fine Wines & Spirits tổ chức tại Tp.HCM.

Thử thách ẩm thực rượu vang Don Melchor

“Thử thách ẩm thực rượu vang Don Melchor” với sự tham gia của đầu bếp 3 sao Michelin - Bruno Ménard vừa được Red Apron Fine Wines & Spirits tổ chức tại Tp.HCM.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Châu Á, 15 năm tại Châu Âu và Mỹ, đầu bếp Bruno Ménard được đánh giá là một trong những đầu bếp danh tiếng bậc nhất trên thế giới, đã được giải 3 sao Michilin - như là giải Oscar trong ngành ẩm thực . Năm 2015, Bruno đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu cho rượu vang cao cấp Chi-lê – Don Melchor.

Kết tinh từ những trái nho trồng trên vùng đất tốt nhất của thung lũng Maipo, Don Melchor là cuộc tìm kiếm không ngừng của gia đình Guilisasti tại nhà sản xuất Concha Y Toro để đạt được dòng rượu thể hiện chân thực nhất vẻ đẹp hài hòa của giống nho Cabernet Sauvignon của Chile. Don Melchor được coi là “viên ngọc quý” trong danh mục rượu cao cấp của Concha Y Toro, và là biểu tượng của rượu vang Chi-lê. Enrique Tirado – nhà nghiên cứu rượu của Don Melchor từ năm 1997, theo dõi nghiêm ngặt từng cây nho để đảm bảo sự cân bằng tuyệt đối, đậm đà trong màu sắc, mùi thơm và hương vị của rượu vang.

Nhờ vậy mỗi mùa vụ, Don Melchor đều thể hiện liên tục và ổn định chất lượng tuyệt hảo, qua hàng loạt báo chí quốc tế như tờ tạp chí của Mỹ Wine Spectator, thường xuyên dành điểm rất cao cho dòng rượu này qua các năm. Mùa vụ 2010 Don Melchor là lần thứ tư dòng rượu này được đánh giá từ 95 điểm trở lên của tạp chí Wine Spectator, đưa Don Melchor trở thành rượu vang Chilê được đánh giá cao nhất, và nâng vị thế dòng rượu này thành dòng rượu quan trọng của thế giới mới. Bruno sẽ tiếp tục đi các nước Châu Á theo lời mời làm đại diện thương hiệu của Don Melchor.

>Khởi nghiệp ngành ẩm thực: Muốn thành công phải khác biệt

>8 vùng sản xuất rượu vang mới nổi trên thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thử thách ẩm thực rượu vang Don Melchor
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO