Thiết bị và công nghệ mới ở triển lãm Metalex Vietnam 2008

25/08/2008 06:39

Công ty Reed Trade (Thái Lan) vừa thông báo về việc tổ chức triển lãm Metalex Vietnam 2008 chuyên về máy móc và công nghệ mới...

Thiết bị và công nghệ mới ở triển lãm Metalex Vietnam 2008

Thiết bị và công nghệ mới ở triển lãm Metalex Vietnam 2008

Công ty Reed Trade (Thái Lan) vừa thông báo về việc tổ chức triển lãm Metalex Vietnam 2008 chuyên về máy móc và công nghệ mới cho các ngành sản xuất, như thiết bị máy móc gia công cơ khí, gia công kim loại tấm, công nghệ hàn, tự động hóa, máy bơm và van, khuôn mẫu, dây điện, ống các loại, công nghệ cáp, thiết bị đo quản lý... Triển lãm sẽ diễn ra từ 1 - 3/10 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế TP.HCM.

K.V

Từ 9-11g ngày 23/8 tại Grand Hotel - 8 Đồng Khởi, Q.1, Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM sẽ tổ chức hội thảo nhằm giới thiệu thông tin về các chương trình đào tạo liên kết giữa trường này với các đại học đối tác nước ngoài.

Tham dự chương trình này, các em học sinh và các bậc phụ huynh sẽ được trao đổi và phổ biến những thông tin liên quan đến các mô hình đào tạo liên kết hiện nay của trường, đặc biệt là chương trình liên kết với đại học Rutgers, Hoa Kỳ.

Ngày 20/8, vào lúc 13g30 - 15g, tại Trường ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TP.HCM sẽ tổ chức buổi hội thảo toán học với sự tham gia trình bày của giáo sư Ngô Bảo Châu, người duy nhất được đặc cách công nhận học hàm giáo sư ở VN vào năm 2005 khi mới 33 tuổi và là người VN đầu tiên nhận giải thưởng Clay - một giải thưởng thường niên rất uy tín trong giới toán học quốc tế của Viện Toán học Clay.

Hội thảo nhằm mục đích tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có dịp gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ những thông tin liên quan đến những phương pháp học tập và nghiên cứu trong lĩnh vực toán học.

KIM YẾN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thiết bị và công nghệ mới ở triển lãm Metalex Vietnam 2008
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO