Techcombank: Chuỗi sự kiện dành cho khách hàng ưu tiên

HẠNH NGUYỄN| 19/11/2015 03:29

Nằm trong chuỗi sự kiện Priority - Phong cách sống được tổ chức riêng cho khách hàng ưu tiên và chủ thẻ Platinum, tối ngày 6/11, tại TP.HCM, Techcombank đã tổ chức thành công chương trình giao lưu với chủ đề “Duy trì vẻ đẹp và sức khỏe”.

Techcombank: Chuỗi sự kiện dành cho khách hàng ưu tiên

Bên cạnh những giải pháp tài chính ưu việt và dịch vụ khách hàng chuyên biệt, Techcombank còn dành cho những khách hàng ưu tiên và chủ thẻ Platinum nhiều hoạt động bổ ích bên lề, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nằm trong chuỗi sự kiện Priority - Phong cách sống được tổ chức riêng cho khách hàng ưu tiên và chủ thẻ Platinum, tối ngày 6/11, tại TP.HCM, Techcombank đã tổ chức thành công chương trình giao lưu với chủ đề “Duy trì vẻ đẹp và sức khỏe”. Chương trình đã mang tới cho khách mời những thông tin hữu ích, cùng những bí quyết duy trì sức khỏe, giữ gìn sắc đẹp.

Trong không gian tiệc mang hơi hướng châu Âu, âm nhạc nhẹ nhàng, khách hàng bên người thân và bạn bè đã được chia sẻ những kiến thức bổ ích cho sinh hoạt hằng ngày, như cách kết hợp loại rượu phù hợp với món ăn, cách thưởng thức rượu để cảm nhận được hương vị ngon nhất, tìm hiểu chế độ dinh dưỡng hợp lý... Các nội dung này được các chuyên gia ẩm thực Ý, chuyên gia rượu vang và chuyên gia chăm sóc sắc đẹp trình bày.

Bên cạnh chủ đề nâng cao sức khỏe và sắc đẹp, chuỗi sự kiện Phong cách sống đã được Techcombank triển khai xuyên suốt với nhiều hoạt động hấp dẫn theo từng nhóm chủ đề: Tư vấn về chăm sóc sứa khỏe; đam mê và sở thích (làm bánh, thử rượu); hội thảo (đầu tư, bảo hiểm); thư giãn cùng spa nhằm kết nối và mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ với Giám đốc khách hàng Priority hoặc hotline Priority: 1800 588 823

>Chương trình “Ước mơ trong tầm tay” với gói vay ưu đãi tại Techcombank

>Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm Techcombank

>Sức mạnh bó đũa từ Techcombank

>Techcombank nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank: Chuỗi sự kiện dành cho khách hàng ưu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO