Tập đoàn Piaggio gia nhập thị trường xe phân khối lớn Việt Nam

H.Ng| 31/12/2021 08:55

Ngày 31/12/2021, Piaggio Việt Nam khai trương Motoplex Sài Gòn - một bước tiến mới quan trọng trong chiến lược của Tập đoàn Piaggio này trong việc phát triển mạng lưới phân phối hơn 700 cửa hàng Motoplex trên khắp thế giới.

Tập đoàn Piaggio gia nhập thị trường xe phân khối lớn Việt Nam

Bằng việc mở rộng kinh doanh sang mảng xe máy phân khối lớn với thương hiệu moto Guzzi và Aprilia, Piaggio Việt Nam làm phong phú thêm danh mục sản phẩm tại thị trường Việt Nam, đóng góp vào thành công trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh xe máy tay ga cao cấp thương hiệu Vespa và Piaggio.  

Cửa hàng Motoplex được thiết kế theo mô hình cửa hàng ý tưởng (concept store) mang đến cho khách hàng trải nghiệm trong một không gian kết hợp hài hòa giữa phương diện kỹ thuật và phong cách sống, cũng như trưng bày các loại phụ kiện xe. 

Motoplex Sài Gòn có diện tích hơn 600m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn Mỹ, trưng bày xe và đồ phụ kiện của 4 thương hiệu Vespa, Piaggio, Moto Guzzi và Aprilia. 

Nhân dịp này, Piaggio Việt Nam cũng giới thiệu nhiều mẫu xe moto thương hiệu Moto Guzzi và Aprilia. Trong đó, Moto Guzzi ra mắt phiên bản giới hạn moto Guzzi V9 Bobberr Centenario với động cơ và thân xe được cải tiến. Aprilia RSV4 Factory với những cải tiến về động cơ và hệ thống điện tử, thiết kế công thái học mang lại hiệu suất vượt trội. Aprilia RSV4 Factory đặt ra một tiêu chuẩn mới cho các mẫu xe Motor Superbike.

Piaggio3-8005-1640948628.jpg

Piaggio Việt Nam làm phong phú thêm danh mục sản phẩm tại thị trường Việt Nam bằng các dòng xe moto

Aprilia RS660 mang lại một khái niệm hoàn toàn mới về tính thể thao dựa trên sự tối ưu giữa giữa công suất - trọng lượng, mang đến cảm giác lái mạnh mẽ và phấn khích. Sản phẩm này  khung xe được thiết kế tinh tế và siêu nhẹ, động cơ xy lanh đôi thế hệ mới cho công suất lên đến 100 mã lực, tích hợp hệ thống điện tử hàng đầu phân khúc (thường chỉ trang bị trên các dòng xe 1.000 phân khối) cùng màu sơn mới đầy cuốn hút. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Piaggio gia nhập thị trường xe phân khối lớn Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO