Tanzanite ký kết hợp tác với Tập đoàn Melia

Y.N| 28/09/2016 05:12

Tập đoàn Tanzanite International vừa ký kết với Tập đoàn Khách sạn quốc tế Melia (Melia Hotels International) hợp tác quản lý khu nghỉ dưỡng The Hamptons Hồ Tràm.

Tanzanite ký kết hợp tác với Tập đoàn Melia

Tập đoàn Tanzanite International vừa ký kết với Tập đoàn Khách sạn quốc tế Melia (Melia Hotels International) hợp tác quản lý khu nghỉ dưỡng The Hamptons Hồ Tràm, cam kết mang đến nhiều cơ hội đầu tư cho khách hàng tham gia chương trình cho thuê dài hạn.

Theo hợp đồng ký kết này, dự án The Hamptons Hồ Tràm sẽ chính thức mang thương hiệu mới là Melia Hồ Tràm at The Hamptons. Tập đoàn Melia sẽ cung cấp các dịch vụ quản lý, cho thuê các biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm at The Hamptons cùng các cơ sở vật chất khác như spa, hệ thống nhà hàng ẩm thực đa dạng, tiện ích vui chơi giải trí và dịch vụ hội nghị.

Trước đó, tập đoàn Melia được biết đến qua các dự án khách sạn tại Việt Nam như Melia Hà Nội, Melia Đà Nẵng và sắp tới là Sol Beach House tại Phú Quốc.

Theo ông Peter Mach - Phó Chủ tịch Tập đoàn Tanzanite International, một trong những lý do chính giúp Tập đoàn Melia vượt qua các đối thủ khác chính là sự am hiểu thấu đáo thị trường Việt Nam cùng với cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Sở hữu vị trí chiến lược cách TP. HCM 95km, Melia Hồ Tràm at The Hamptons có tổng diện tích 16,9 ha nằm sát biển Hồ Tràm. Trong giai đoạn 1, dự án có 156 căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng và 82 biệt thự được thiết kế bởi các đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng trên thế giới như CMV Architects, 2505AP, Sala Design Group và KKS International.  

>5 lý do để du lịch MICE tại The Grand Hồ Tràm Strip

>Một thoáng bình yên Hồ Tràm

>Khám phá thế giới thần tiên tại The Grand Hồ Tràm Strip  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tanzanite ký kết hợp tác với Tập đoàn Melia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO