Tắm suối nóng Onsen bằng công nghệ Soda Spa tại Nha Trang

P.V| 04/07/2014 00:30

Lần đầu tiên tại Nha Trang, dịch vụ tắm suối nóng Onsen bằng công nghệ Soda Spa đã được Galina Mud Bath & Spa (số 5 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang) ra mắt khách hàng.

Tắm suối nóng Onsen bằng công nghệ Soda Spa tại Nha Trang

Lần đầu tiên tại Nha Trang, dịch vụ tắm suối nóng Onsen bằng công nghệ Soda Spa đã được Galina Mud Bath & Spa (tọa lạc tại số 5 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang ) ra mắt để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Galina Mud Bath & Spa sử dụng công nghệ Soda Spa – công nghệ tạo nước suối nóng nhân tạo giàu CO2 đến từ Nhật Bản tạo chất lượng hoàn hảo như nước suối khoáng thiên nhiên nhưng đã loại đi các tạp chất có hại cho sức khoẻ.

Sự kết hợp giữa CO2 và nước nóng có tính axit nhẹ sẽ cân bằng độ pH trung tính giúp loại bỏ bụi dơ, tạp chất do việc uốn, duỗi, nhuộm trên da đầu, kích thích máu lưu thông dễ dàng hơn và nuôi dưỡng mái tóc khỏe, mượt mà và dễ tạo nếp. Còn trên da, ngay khi tắm hay ngâm chân vào nước Soda Spa, bạn sẽ thấy hàng triệu bọt khí li ti CO2 tạo massage nhẹ và giúp thư giãn. Chỉ sau mười phút ngâm, lớp tế bào chết bên ngoài sẽ được lấy sạch, để lại làn da mịn màng, hồng hào và không còn chai sần.

Ngoài ra, khi đến với Galina Mud Bath & Spa, bạn có thể lựa chọn sử dụng các gói dịch vụ độc đáo trong các hồ Onsen khu vực Mud Bath hoặc trong các phòng spa VIP. Với dịch vụ Onsen ngoài trời, bạn tha hồ thư giãn tối đa trong một không gian thiên nhiên rộng mở với cây xanh, hang động thạch nhũ, tiếng chim hót và tiếng nước chảy róc rách sẽ đem lại cảm giác thoải mái & yên bình. Nếu muốn một không gian ấm cúng hơn, bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ trong các phòng VIP theo phong cách Nhật Bản và Châu Âu.

Đặc biệt, tại Galina Mud Bath & Spa, bạn còn có thể sử dụng kết hợp tắm suối nóng Onsen với các dịch vụ khác như tắm bùn, đắp mặt nạ bùn, massage, trị liệu, xông hơi, thủy liệu pháp, vv… để chăm sóc và phục hồi sức khỏe.

Với tên gọi “Ốc đảo bình yên giữa lòng đô thị”, Galina Mud Bath & Spa là điểm đến lý tưởng để thư giãn, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc vất vả.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Galina Mud Bath & Spa - Số 05 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Nha Trang
Điện thoại : +84 58 3888 999+84 58 3888 999
Website : www.galinahotel.com.vn

Call

Send SMS

Add to Skype

You'll need Skype CreditFree via Skype

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tắm suối nóng Onsen bằng công nghệ Soda Spa tại Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO