Sứ Thiên Thanh kỷ niệm 70 năm ra đời

YN| 13/10/2020 08:58

Công ty TNHH MTV Sứ Thiên Thanh - thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF), đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm hình thành và phát triển của Sứ Thiên Thanh. Ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương đã đến dự.

Sứ Thiên Thanh kỷ niệm 70 năm ra đời

Ra đời vào năm 1950, sứ Thiên Thanh là một trong những thương hiệu đầu tiên của Việt Nam thời điểm đó. Sau năm 1975, các ông chủ của sứ Thiên Thanh rời Việt Nam. Bộ Công nghiệp nhẹ tiếp quản sau đó chuyển giao cho Tổng Công ty Vật liệu xây dựng số 1 (FICO) thuộc Bộ Xây dựng quản lý.

Hành trình 70 năm hình thành và phát triển, đến nay Sứ Thiên Thanh đã thực hiện nhiều khoản đầu tư nâng cấp công nghệ để cho ra đời các sản phẩm thuộc thế hệ mới đủ tiêu chuẩn và chất lượng kỹ thuật, có thể sánh ngang với sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Sứ Thiên Thanh đã trở thành một trong các công ty sứ đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu trực tiếp sản phẩm chậu rửa của mình sang thị trường Hoa Kỳ qua kết hợp với các sản phẩm nội thất khác của Gỗ Trường Thành. Từ đầu năm 2020 này, chậu sứ Thiên Thanh đã có mặt ở các siêu thị nội thất lớn ở Hoa Kỳ và nhà máy Sứ Thiên Thanh đã có đủ đơn hàng xuất khẩu cho liên tục vài năm tới.

IMG-2488-4796-1602590296.jpg

Với các năng lực mới, Sứ Thiên Thanh xác định sẽ trở thành công ty thiết bị phòng tắm số một Việt Nam do người Việt sở hữu và vận hành trước năm 2030, với 3 giá trị cốt lõi: “Con người học tập liên tục; minh bạch về mọi mặt và chất lượng tốt hơn mỗi ngày”. Từ tầm nhìn đó mà tên viết tắt và nhận diện thương hiệu của Sứ Thiên Thanh cũng đã thay đổi thành TTB (tức Thiên Thanh Bath).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sứ Thiên Thanh kỷ niệm 70 năm ra đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO