Standard Chartered mở dịch vụ Két Thông Minh đầu tiên tại Việt Nam

03/01/2018 01:32

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa mở thêm chi nhánh mới đặt tại Tòa nhà Văn phòng Nam Sài Gòn, Q.7, TP.HCM. Tại đây, ngân hàng này mở dịch vụ két sắt thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

Standard Chartered mở dịch vụ Két Thông Minh đầu tiên tại Việt Nam

Với việc mở thêm chi nhánh mới này, Standard Chartered  có 4 chi nhánh tại Việt Nam, đặt tại Hà Nội và TP.HCM. Chi nhánh Quận 7 cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, bao gồm: dịch vụ tiền gửi, dịch vụ gửi tiền tiết kiệm, tài khoản thanh toán, sản phẩm vay, bảo hiểm, dịch vụ quản lý tài sản, dịch vụ ngân hàng ưu tiên, sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ,..

Dịch vụ Két Thông Minh tại chi nhánh Quận 7 hoàn toàn tự động có công nghệ mới nhất lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Dịch vụ hoạt động 24/7 với độ an toàn, bảo mật và sự thuận tiện luôn được đảm bảo ở mức cao nhất; do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi cất giữ các tài sản quan trọng. Standard Chartered Việt Nam dự kiến sẽ đưa dịch vụ này đi vào hoạt động trong Quý I năm 2018 và dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên của Ngân hàng.

Ông Bill Winters, Tổng Giám đốc toàn cầu, Ngân hàng Standard Chartered, chia sẻ: “Việc thành lập chi nhánh mới khẳng định sự cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với khách hàng cũng như cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam.” Mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ là một phần trong chiến lược bán lẻ của Standard Chartered Việt Nam, đó là kết hợp lợi thế của chi nhánh truyền thống với thế mạnh trong năng lực cung cấp dịch vụ trên nền kỹ thuật số để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu, khách hàng có thể thực hiện giao dịch trực tiếp tại các chi nhánh của Ngân hàng hoặc qua các dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số do Ngân hàng cung cấp như Mobile Banking hay Ngân hàng Trực tuyến (Online Banking). Các dịch vụ này cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng một cách an toàn, mọi lúc mọi nơi. 

Ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Việt Nam và nhóm 5 nước ASEAN và Nam Á, Ngân hàng Standard Chartered, chia sẻ:. “Việc khai trương chi nhánh mới là một bước tiến trong chiến lược của chúng tôi nhằm mở rộng mạng lưới và mang các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đẳng cấp quốc tế đến với nhiều khách hàng tại Việt Nam hơn nữa.”

Standard Chartered có chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1904. Năm 2009, Ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered (Việt Nam) - ngân hàng 100% vốn nước ngoài trực thuộc Ngân hàng Standard Chartered, đã chính thức đi vào hoạt động. Standard Chartered Việt Nam được ghi nhận là “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam” trong 3 năm liên tiếp, 2014-2015 bởi Tạp chí Global Banking & Finance Review và 2016 bởi tạp chí Global Business Outlook.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Standard Chartered mở dịch vụ Két Thông Minh đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO