Snapdragon 820 – sản phẩm chiến lược của Qualcomm trong 2016

P.Q| 15/01/2016 07:27

Đơn vị này sẽ đẩy mạnh việc cung cấp các giải pháp kết nối thông minh để giải quyết một số thách thức lớn nhất của Internet Vạn vật (IoE)

Snapdragon 820 – sản phẩm chiến lược của Qualcomm trong 2016

Tiết lộ từ Qualcomm cho biết, trong năm 2016, cùng với dự đoán về sự tăng trưởng của Internet Vạn vật (IoE).

Đơn vị này sẽ đẩy mạnh việc cung cấp các giải pháp kết nối thông minh để giải quyết một số thách thức lớn nhất của Internet Vạn vật (IoE). Cụ thể như các giải pháp không dây mới giúp nhà, xe, thành phố, giáo dục, thiết bị đeo (wearables) và y tế “thông minh” hơn, tương tác với nhau nhiều hơn và dữ liệu được truyền qua nhiều mạng, Internet Vạn vật (IoE) sẽ đưa sự kết nối lên một tầm cao mới.

Theo ông ông Thiều Phương Nam, Tổng giám đốc Qualcomm tại Việt Nam, Lào và Cambodia, Qualcomm mở rộng danh mục đầu tư từ vi xử lý di động đến giải pháp xe hơi thông minh, an ninh, kết nối đáng tin cậy, và các thiết bị khác như drone và camera an ninh. Mới đây, công ty đã ra mắt vi xử lý di động cao cấp Snapdragon 820 giúp tăng hiệu năng thiết bị, đồng thời giảm tiêu thụ điện năng. Đây không chỉ là trái tim của điện thoại thông minh, mà còn nhiều thiết bị khác như camera an ninh, drone… Snapdragon 820 sẽ là sản phẩm chiến lược của Qualcomm trong năm 2016. Dự kiến, có khoảng 80 dòng thiết bị sẽ được trang bị Snapdragon 820 trong năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Snapdragon 820 – sản phẩm chiến lược của Qualcomm trong 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO