SeABank ưu đãi nhân mùa cưới

Q.C| 04/10/2012 08:28

SeABank đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho các cặp đôi khi sử dụng thẻ Visa Cặp đôi, Vay thấu chi – SeAFast và Vay tiêu dùng – SeABuy tại ngân hàng phục vụ đám cưới.

SeABank ưu đãi nhân mùa cưới

Từ 15/9 – 15/11/2012, SeABank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho các cặp đôi khi sử dụng thẻ Visa Cặp đôi, Vay thấu chi – SeAFast và Vay tiêu dùng – SeABuy tại ngân hàng phục vụ đám cưới.

Cụ thể, SeABank miễn lãi trong 3 tháng đầu tiên khi vay thấu chi - SeAFast; ưu đãi lãi suất 10,99% cho 3 tháng đầu tiên với khoản vay với mục đích tổ chức đám cưới, mua nhà, mua sắm đồ dùng thiết bị và miễn phí thường niên năm đầu tiên cho thẻ Visa Cặp Đôi trong gói cặp đôi cho khách hàng mới.

Các khách hàng sử dụng thẻ Visa Cặp đôi của SeABank còn nhận được những ưu đãi giảm giá đặc biệt từ các trung tâm trang sức, khách sạn – resort, ảnh viện, đại lý du lịch nổi tiếng tại Việt Nam như Wedding land - Doji, Khách sạn Fortuna Hà Nội, Ảnh viện Hồng Kông, Nghiêng Studio, River-Beach Resort & Residences Hoi An, La Residence Hotel&Spa, Danang Beach Resort, Asiana Travelmate, Saigon Tourist, Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn Phú Quốc, Huỳnh Lợi Studio…

Trong thời gian này, SeABank còn tổ chức cuộc thi Ảnh cưới đẹp trên facebook của chương trình Visa Cặp đôi với giải thưởng là 2 giải Nhất trị giá 5.000.000 đồng/tháng.

Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản, khách hàng chỉ cần nhấn nút Like (nút Thích) ở trang SeABank Visa Couple Package http://www.facebook.com/pages/SeABank-Visa-Couple Package/214322991965302 và gửi ảnh cưới cho ban quản trị chương trình để tham gia cuộc thi.

Mỗi tháng Ban tổ chức sẽ tổng hợp và trao giải Nhất là thẻ Visa Cặp đôi trị giá 5.000.000 đồng cho bức ảnh nhận được nhiều “Like” nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SeABank ưu đãi nhân mùa cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO