SBG trao hơn 300 suất học bổng cho học sinh

Y.N| 21/10/2011 06:41

Đây là hoạt động thường niên của Quỹ giáo dục SBG nhằm hỗ trợ tài chính và khuyến khích học sinh, sinh viên Việt Nam vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt việc học tập.

SBG trao hơn 300 suất học bổng cho học sinh

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ giáo dục SBG, Hiệp hội Doanh nghiệp Singapore tại TP.HCM (SBG) đã tổ chức buổi lễ trao hơn 300 suất học bổng trị giá 58.320 USD cho học sinh phổ thông trung học và sinh viên Việt Nam tại khách sạn Duxton. Đây là hoạt động thường niên của Quỹ giáo dục SBG nhằm hỗ trợ tài chính và khuyến khích học sinh, sinh viên Việt Nam vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt việc học tập.

Được thành lập từ năm 2001, đến nay Quỹ giáo dục SGB đã quyên góp được trên 368.000 USD, giúp đỡ hơn 2.200 học sinh, sinh viên (bao gồm 860 sinh viên đại học và 1.390 học sinh trung học) có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực Nam Trung Bộ và Nam Bộ. Trong năm 2011, Quỹ giáo dục SBG đã quyên góp được 58.320 USD và tài trợ toàn bộ chương trình học cho 325 học sinh phổ thông trung học và sinh viên đại học.

Ông Benjamin Yap – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Singapore tại TP.HCM (SBG) chia sẻ: "Được sự hỗ trợ lớn từ chính phủ Việt Nam trong các hoạt động kinh doanh, Singapore đã trở thành nhà đầu tư lớn nhất ở đây với khoảng 4,35 tỉ USD nguồn vốn đầu tư đăng ký thêm và mới đăng ký. Chính vì thế, việc xây dựng Quỹ giáo dục SBG với mục đích tạo điều kiện và cơ hội để học sinh, sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn được học tập và phát huy tài năng cũng là cách để chúng tôi bày tỏ sự tri ân đối với nước bạn, đồng thời góp một phần vào sự phát triển nguồn nhân lực của Việt Nam".

Với nỗ lực và trách nhiệm cộng đồng mà Quỹ giáo dục SGB đã thực hiện suốt 10 năm qua, Quỹ đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam trao tặng bằng khen vào ngày 27/06/2010. Sự công nhận này là động lực cho SBG tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng Việt Nam trong thời gian tới, nhằm mang đến cho học sinh, sinh viên Việt Nam cơ hội học tập và phát triển tốt nhất khả năng tư duy, sáng tạo của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SBG trao hơn 300 suất học bổng cho học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO