Samsung phối hợp đào tạo nghiệp vụ bác sĩ

MINH CHÂU| 17/06/2014 04:08

Chương trình đào tạo dành cho các bác sĩ về kỹ thuật chẩn đoán siêu âm cho phép người học thực tập với quy mô tập trung trên bệnh nhân thay cho phương pháp học kiến tập cổ điển trước đây.

Samsung phối hợp đào tạo nghiệp vụ bác sĩ

Công ty Điện tử Samsung Vina cùng với Trung tâm Y khoa Medic và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch vừa công bố dự án “Công dân vì cộng đồng” mang tên “Samsung SONO School”.

Đây là chương trình đào tạo dành cho các bác sĩ về kỹ thuật chẩn đoán siêu âm, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, cho phép người học thực tập với quy mô tập trung trên bệnh nhân thay cho phương pháp học kiến tập cổ điển trước đây.

Với chương trình này, các bác sĩ đăng ký theo học được miễn phí hoàn toàn; bệnh nhân đến khám tại Trung tâm Y khoa Medic, với chỉ định siêu âm của bác sĩ sơ chẩn, bệnh nhân sẽ được chuyển đến phòng máy để giảng viên cùng các bác sĩ của khóa học hội chẩn miễn phí.

Mỗi khóa học trong dự án “Samsung SONO School” đào tạo 50 bác sĩ với giờ học lý thuyết và thực hành hằng ngày, tập trung liên tục trong thời gian 3 tháng tại Trung tâm Y khoa Medic. Phụ trách khóa học là các giáo sư, bác sĩ chuyên ngành nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị và giảng dạy chuyên môn từ Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Trung tâm Y khoa Medic.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung phối hợp đào tạo nghiệp vụ bác sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO