Ra mắt cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền”

p.v| 24/10/2018 09:15

Công ty TNHH Happy Live giới thiệu cuốn sách Marketing giỏi phải kiếm được tiền (The end of Marketing as We Know It) của Sergio Zyman.

Ra mắt cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền”

Tác giả là Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola – người đàn ông có biệt hiệu “Aya-Cola” tại đại lộ Madison, New York nhờ việc tăng giá trị thị trường của Coca Cola từ 56 tỷ đô la năm 1993 đến 193 tỷ đô (tăng trưởng 245% trong vỏn vẹn 5 năm). Đồng thời, Sergio Zyman còn là nhà sáng lập và CEO của Z Marketing, một công ty chiến lược marketing đa dạng tập trung vào việc thúc đẩy marketing đẳng cấp thế giới.

Đây là lần đầu tiên The end of Marketing as We Know It - Marketing giỏi phải kiếm được tiền được dịch ra tiếng Việt, xuất bản và phân phối độc quyền bởi Happy Live. Sách được in 3.000 bản và chính thức ra mắt vào tháng 10/2018, giá bìa: 299.000 VNĐ.

Người đọc sẽ tìm được: Chiến lược từng bước rõ ràng để đi được quãng đường xa. Cách lôi kéo thêm nhiều người mua sản phẩm một cách thường xuyên và khiến họ chi nhiều tiền hơn cho các loại sản phẩm. Cách tập trung vào những “mũi nhọn” tăng trưởng, xây dựng và quản lý đội ngũ marketing đẳng cấp 6 sao.

Đây là một cuốn sách hướng dẫn cho bạn biết cách làm thế nào để xây dựng một hệ thống hình ảnh thương hiệu có chủ đích gắn liền với việc gia tăng giá trị cho khách hàng, định vị, tái định vị và kiểm soát những hội thoại với người tiêu dùng ở bất cứ thời kì nào, dù là marketing 2.0, 3.0 hay là 4.0; Marketing giỏi phải kiếm được tiền của Sergio Zyman cũng là cuốn sách giúp bạn hiểu cốt lõi của marketing đó là bán hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt cuốn sách “Marketing giỏi phải kiếm được tiền”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO