Ra mắt Cộng đồng Viber

Y.N| 11/07/2018 02:44

Viber vừa chính thức ra mắt Cộng đồng Viber tại thị trường Việt Nam.

Ra mắt Cộng đồng Viber

Viber là ứng dụng nhắn tin đầu tiên và duy nhất cung cấp không gian trò chuyện với tối đa 1 tỷ người dùng có thể trao đổi tin nhắn với tất cả các dạng nội dung.

Quản trị viên cộng đồng hiện có một nhóm hoàn hảo để quản lý, thu hút và phát triển với quy mô lớn. Các nhóm sẽ có các hoạt động xoay quanh sở thích, trải nghiệm, tác nhân và hơn thế nữa. Và, tất cả sẽ diễn ra trên giao diện quen thuộc của ứng dụng nhắn tin của họ.

Những thành viên cộng đồng mới có quyền truy cập vào cộng đồng và có thể đóng góp vào cuộc trò chuyện với tất cả các tính năng nhắn tin của Viber như GIF, stickers, hình ảnh, video và tất nhiên là tin nhắn văn bản. Viber cam kết đảm bảo quyền riêng tư và tính bảo mật của người dùng, số điện thoại sẽ bị ẩn khỏi các thành viên khác.

Quản trị viên cấp cao sẽ kiểm soát vai trò của thành viên trong cộng đồng với các khả năng như cấm hoặc chặn các thành viên, quyết định họ có thể tham gia vào cuộc trò chuyện hay không và có thể mời thành viên, có thể phát triển cộng đồng, chia sẻ các liên kết, kích hoạt các tính năng kiếm tiền. Họ cũng có thể quyết định kích hoạt các tính năng kiếm tiền, theo dõi mục tiêu cộng đồng và chính sách của họ, Viber sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ tạo doanh thu.

Quản trị viên cấp cao cũng có thể gán cho quản trị viên trách nhiệm hỗ trợ họ trong việc kiểm duyệt các cuộc trò chuyện với tùy chọn xóa một hoặc tất cả tin nhắn được gửi bởi bất kỳ thành viên nào bằng cách ghim tin nhắn để hướng dẫn các cuộc thảo luận. Quản trị viên có thể thêm hoặc xóa thành viên khi cần. Viber sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ tạo doanh thu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Cộng đồng Viber
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO