Prudential xây 26 ngôi trường cho trẻ em nghèo

C.C| 25/05/2018 05:59

Công ty Prudential Việt Nam phối hợp cùng Plan International tổ chức khánh thành Trường mầm non Nà Dé (Hà Giang) theo mô hình “Trường học an toàn”.

Prudential xây 26 ngôi trường cho trẻ em nghèo

Trước đó, Trường mầm non Ba Ngày (Quảng Trị) cũng được khánh thành và đưa vào sử dụng. Đây là sự kiện khép lại 5 năm hành trình “Cùng xây tương lai” của Prudential với nhiều kết quả tốt đẹp, đóng góp tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em.

“Cùng xây tương lai” là dự án được khởi xướng và triển khai bởi Prudential Việt Nam từ năm 2013 với nguồn quỹ được tài trợ từ chương trình “Chairman’s Challenge” - một chương trình đăng ký tình nguyện hàng năm do Tập đoàn Prudential phát động dành cho nhân viên Prudential toàn cầu.

Sau 5 năm triển khai, tổng nguồn vốn tài trợ tại Việt Nam đạt 33,6 tỷ đồng, nâng cấp và xây mới 26 ngôi trường cho khoảng 2.000 học sinh tại các tỉnh thành trên cả nước. Không chỉ đảm bảo về cơ sở vật chất an toàn, tiện ích cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa, dự án còn giúp nâng cao kỹ năng của giáo viên để sử dụng các tài liệu và phương pháp giảng dạy phù hợp để hỗ trợ tốt hơn nhu cầu giáo dục của trẻ em vùng dân tộc thiểu số.

Cùng với việc xây trường, Prudential còn triển khai “Hành trình gắn kết yêu thương” với chuyến xe chở 400 tình nguyện viên thăm lại các ngôi trường do Prudential xây dựng để tìm hiểu, động viên thầy và trò. Tại đây, đoàn tình nguyện của Prudential Việt Nam đã trồng cây xanh, tặng sách, chơi trò chơi cùng với các em học sinh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential xây 26 ngôi trường cho trẻ em nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO