Princess Cruises tiết lộ thói quen ảnh hưởng đến giấc ngủ

P.V| 24/10/2018 06:05

Thương hiệu du thuyền Princess Cruises vừa công bố kết quả về hành vi thư giãn và thói quen ngủ.

Princess Cruises tiết lộ thói quen ảnh hưởng đến giấc ngủ

Theo đó, có đến 59% người Việt xem TV trước khi ngủ và khuyến cáo việc sử dụng các thiết bị phát ra ánh sáng xanh trước khi ngủ có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. 95% người Việt dùng ngày nghỉ trong năm chỉ để ngủ. Có đến 92% người dân tận dụng cuối tuần để nghỉ ngơi bù cho những lúc mất ngủ trong tuần và có đến 94% người Việt thường phải vật lộn để có giấc ngủ ngon trong các kỳ nghỉ dưỡng. 

Là một trong những thương hiệu du thuyền hàng đầu thế giới, Princess Cruises đã thiết kế ra chiếc giường ngủ đẳng cấp Princess Luxury Bed. Được phát triển bởi bác sĩ Michael Breus - chuyên gia về giấc ngủ, Princess Luxury Bed là chiếc giường đầu tiên và duy nhất trên thế giới dành riêng cho du thuyền để mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời về đêm ngay trên biển. Sản phẩm đã được trao tặng giải thưởng ‘Best Cruise Ships Beds’ (“Giường ngủ Tốt nhất trên du thuyền”) bởi Cruise Critic.

Đến năm 2019, Princess Cruises sẽ đưa vào sử dụng 45.000 chiếc giường Princess Luxury Bed tại hơn 22.000 phòng trên du thuyền. Theo đó, mỗi chiếc giường đều được trang bị rèm che, gối ngủ dày dặn, tấm mút lót một mặt với độ dày 9-inch giúp hỗ trợ nâng đỡ, thiết kế lò xo túi hạn chế rung lắc khi người nằm cùng trở mình, bộ chăn bông theo phong cách châu Âu và bộ khăn trải giường làm từ 100% vải cotton dệt giúp tăng cường chất lượng giấc ngủ.

Hành khách ở khoang suite sẽ được cung cấp bộ “SLEEP by Princess Kit”, bao gồm miếng che mắt, nút bịt tai, hương liệu giúp dễ ngủ, ứng dụng Good Night™ của bác sĩ Breus và các vật dụng khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Princess Cruises tiết lộ thói quen ảnh hưởng đến giấc ngủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO