PaperPlanes có mặt tại Việt Nam

Y.N| 05/11/2015 08:00

PaperPlanes-thương hiệu giày được ưa chuộng tại Hàn Quốc bởi sự trẻ trung, thời thượng vừa ra mắt tại Việt Nam với bộ sưu tập giày Paperplanes mùa Thu – Đông 2015...

PaperPlanes có mặt tại Việt Nam

PaperPlanes - thương hiệu giày được ưa chuộng tại Hàn Quốc bởi sự trẻ trung, thời thượng vừa ra mắt tại Việt Nam với bộ sưu tập giày Paperplanes mùa Thu – Đông 2015 với sự tham gia của gương mặt đại diện của thương hiệu PaperPlanes là VJ, diễn viên Dustin Phúc Nguyễn và dàn người mẫu tên tuổi như: Dương Mạc Anh Quân, Công Toàn, Hữu Long, Thành An, K'Brơi, Mai Giang, Nhã Trúc, Ngọc Thúy, Thiên Trang, Đào Thu... trong trang phục từ đơn vị đồng hành MAS for men.

PAPERPLANES được thiết kế vừa vặn cho khổ chân của người châu Á, kết hợp xu hướng thời trang trong từng thiết kế và sử dụng miếng đệm chiều cao tinh tế (từ 3.5cm – 6.5cm), giúp khách hàng tự tin lựa chọn các sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang.

PAPERPLANES hiện có năm brand gồm: PAPERPLANES, SNRD, Gadae, Gadae Homme và Boats Islands.

Sản phẩm hiện đang được bán online tại Zalora, Yes24 cũng như offline tại 1Sport, store 109 Lê Văn Sỹ, Q. PN. Theo lộ trình phát triển trong năm sau, PaperPlanes sẽ mở rộng các kênh mua sắm online cũng như các store trong trung tâm thương mại.

Giày Paperplanes SNRD có giá khoảng 800.000VND/đôi. Tính đến năm 2015, PAPERPLANES đã có 8 cửa hàng tại Trung Quốc, 1 cửa hàng tại Hong Kong, 1 cửa hàng tại Mỹ...

>Tony Hsieh - "Triệu phú bán giày" và hơn thế nữa

>Việt Nam xếp thứ 3 về xuất khẩu giày dép vào EU

>Ngành da giày Việt Nam: Ngày càng nhiều triển vọng

>Giày cao gót và những tác hại khôn lường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PaperPlanes có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO