OCB và hành trình xây dựng thương hiệu

NGỌC ANH| 22/10/2014 01:40

Xem tọa đàm “Kiến tạo thành công”, khán giả sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về sự chuyển mình mạnh mẽ của OCB trong hành trình hơn 17 năm hoạt động và phát triển để trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

OCB và hành trình xây dựng thương hiệu

Chương trình tọa đàm “Kiến tạo thành công” của Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM phát sóng trên HTV9 ngày 19/10/2014 có sự tham gia của ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và chuyên gia thương hiệu Phạm Việt Anh về lĩnh vực ngân hàng hiện nay.

Đây là buổi trò chuyện mang chủ đề tái định vị thương hiệu ngân hàng. Câu chuyện xoay quay sự chia sẻ và trải nghiệm của ông Nguyễn Đình Tùng về việc xây dựng thương hiệu OCB qua chiến lược tái định vị và thay đổi hệ thống nhận diện.

Qua chương trình, khán giả sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về sự chuyển mình mạnh mẽ của OCB trong hành trình hơn 17 năm hoạt động và phát triển để trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

OCB đã và đang nỗ lực phấn đấu để trở thành một ngân hàng đa năng với cốt lõi là ngân hàng bán lẻ, tiến tới mục tiêu là một trong 10 ngân hàng TMCP hàng đầu VN.

Chương trình được phát sóng định kỳ vào lúc 8g30 sáng Chủ nhật cách tuần, và được phát lại vào lúc 15g50 thứ năm tuần kế tiếp trên kênh HTV9.

Xem chương trình tại: https://www.youtube.com/watch?v=GpI4mkLGOZo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
OCB và hành trình xây dựng thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO