Nước cam Teppy là sản phẩm của Coca-Cola và Minute Maid

X.L| 24/05/2010 08:23

Đây là sản phẩm nước cam đóng chai có hương vị cam thơm ngon cùng các tép cam tự nhiên mọng nước, tràn đầy năng lượng dành cho giới trẻ năng động.

Nước cam Teppy là sản phẩm của Coca-Cola và Minute Maid

Coca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm nước cam Minute Maid Teppy tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm nước cam đóng chai có hương vị cam thơm ngon cùng các tép cam tự nhiên mọng nước, tràn đầy năng lượng dành cho giới trẻ năng động. Đặc biệt hơn, ngoài chai thủy tinh truyền thống, nước cam Teppy còn có chai nhựa PET độc đáo, tiện dụng mang đến một phong cách thưởng thức di động hiện đại cho giới trẻ Việt Nam.

Nước cam Teppy là sản phẩm của 2 thương hiệu lớn là Coca-Cola và Minute Maid – nhãn hiệu nước uống trái cây bán chạy nhất thế giới trong kênh siêu thị và tạp hóa. Với nguồn cam nguyên liệu chất lượng của Minute Maid, nước cam Teppy có hương vị cam tự nhiên, sảng khoái và tràn đầy năng lượng phù hợp với nhu cầu bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào trong các hoạt động hằng ngày của giới trẻ.

Đặc biệt hơn, các tép cam ngập tràn trong nước cam Teppy giữ được nguyên vẹn, căng tròn, mọng nước và có hương vị thơm ngon, sảng khoái khi tan trong miệng. Người dùng sẽ thưởng thức Teppy ngon hơn khi ướp lạnh và được lắc đều trước khi uống.

Phát biểu về sự kiện nước cam Minute Maid Teppy có mặt tại thị trường Việt Nam, Bà Akino – Đại diện nhãn hàng Minute Maid Teppy cho biết: “Chúng tôi tự hào mang đến cho giới trẻ Việt Nam một sản phẩm nước trái cây đóng chai có hương vị cam tự nhiên, dồi dào năng lượng và tiện dụng. Với sự kết hợp giữa Coca-Cola và Minute Maid chúng tôi tin rằng sản phẩm sẽ nhanh chóng đồng hành với người tiêu dùng trẻ tuổi tại Việt Nam, tạo ra một xu hướng thưởng thức mới cho giới trẻ trong nhịp sống hiện đại ngày nay.” 

Sản phẩm nước cam Minute Maid Teppy đã có mặt tại các siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên khắp cả nước với giá bán lẻ 5.000đ với chai thủy tinh truyền thống, 6.000đ với chai nhựa PET 330ml và 15.000đ với chai nhựa PET 1 lít.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nước cam Teppy là sản phẩm của Coca-Cola và Minute Maid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO