Nike ra mắt nhiều loại giày thể thao

N.H| 07/09/2011 08:07

Mùa Thu năm nay, hãng đồ thể thao có biểu tượng tượng lưỡi liềm nổi tiếng Nike tung ra một loạt giày thể thao mới với những cải tiến vượt trội về thiết kế và công năng cho từng môn thể thao chuyên biệt.

Nike ra mắt nhiều loại giày thể thao

Mùa Thu năm nay, hãng đồ thể thao có biểu tượng tượng lưỡi liềm nổi tiếng Nike tung ra một loạt giày thể thao mới với những cải tiến vượt trội về thiết kế và công năng cho từng môn thể thao chuyên biệt. Nổi bật nhất phải kể đến hai mẫu thiết kế Lunarglide+3 dành cho môn chạy bộ và Tiempo Legend Elite IV cho các cầu thủ bóng đá.

Lunarglide+3 của nam mang phong cách mạnh mẽ và nam tính.

Lunarglide+3 được thiết kế với chất liệu êm ái, vừa vặn, có độ ổn định cao, hỗ trợ cho những bước chạy của người chạy bộ trở nên nhẹ nhàng.

Phần lớn vỏ giày Lunarglide+3 được làm bằng cấu trúc lưới giúp trọng lượng giày nhẹ và gọn gàng hơn. Ngoài ra, cấu trúc Fuse được thiết kế bao quanh mu bàn chân và cấu trúc Dynamic Support giúp tăng sự kiểm soát mỗi bước lật chân khi chạy.
Giày có nhiều màu thời trang dành cho nam và nữ.

Lunarglide+3 cho nữ nổi bật với thiết kế thời trang và màu sắc tươi tắn.

Legend Elite IV là phiên bản mới của giày dành riêng cho các cầu thủ bóng đá với những cải tiến vượt trội. Giày được làm bằng chất liệu da Kangaroo cao cấp rất chắc và mềm giúp cho cầu thủ có cảm giác bóng và điều khiển bóng tốt hơn. Một số chi tiết màu cam được thiết kế ở phần lưỡi giày, gót giày, đinh giày và dây giày đã chứng minh cho sự cải tiến nhưng vẫn duy trì được nét đặc trưng của dòng sản phẩm này. Đế giày được làm bằng sợi carbon, công nghệ Flywire và cấu trúc đinh giày được cải thiện đã đưa Tiempo trở thành một “huyền thoại mới”.

Để tăng tính mềm mại cho phần vỏ giày, Nike đã thiết kế những mũi khâu dàn trải trên phần mũi giày để giảm thiểu sự kéo căng của da giày. Ngoài ra, miếng lót giày còn được cải tiến giúp cho chân êm hơn cùng với cấu trúc vòm ôm lấy lòng bàn chân, gót chân và giúp cho chuyển động của cầu thủ trở nên linh hoạt hơn.

Đôi giày “huyền thoại mới” sẽ dành cho các cầu thủ của môn thể thao vua.

Khi chơi bóng, sự trụ vững luôn là yếu tố hàng đầu của cầu thủ. Chính vì vậy, Legend Elite IV còn được thiết kế đinh tròn ở lòng bàn chân và đinh dẹt ở gót chân để tăng sự trụ vững trên sân và giảm độ trơn trợt trong từng bước chạy của cầu thủ. Thêm vào đó Nike đã đưa công nghệ Flywire vào Tiempo Legent Elite IV giúp tạo lực kéo cho những bước chạy của cầu thủ trở nên nhẹ nhàng, thoải mái và khéo léo hơn. Điểm đặc biệt ở giày Tiempo Legend Elite IV là sản phẩm nhẹ hơn 20g so với những dòng Tiempo trước đây.

Giày có mặt tại Việt Nam trong tháng 9 này tại các cửa hàng của Nike.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nike ra mắt nhiều loại giày thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO