Nick Vujicic trở lại Việt Nam lần thứ ba

Y.N| 20/03/2015 08:59

Ngày 22/3, diễn giả không chân không tay Nick Vujicic sẽ quay trở lại Việt Nam để tham gia vào chuỗi chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt 2015 – Nick, bạn và tôi”. Chương trình do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Báo Công an thành phố Hồ Chí Minh và Tập đoàn Hoa Sen phối hợp tổ chức.

Nick Vujicic trở lại Việt Nam lần thứ ba

Ngày 22/3, diễn giả không chân không tay Nick Vujicic sẽ quay trở lại Việt Nam để tham gia vào chuỗi chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt 2015 – Nick, bạn và tôi”.

Chương trình do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Báo Công an thành phố Hồ Chí Minh và Tập đoàn Hoa Sen phối hợp tổ chức.

Đây là lần thứ 3 diễn giả Nick Vujicic đến thăm Việt Nam để trò chuyện và khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ về nghị lực sống đến cộng đồng người Việt Nam.

Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là chuỗi sự kiện được thực hiện ở nhiều địa điểm với nhiều đối tượng khác nhau như TP.HCM, Nghệ An và Lâm Đồng.

Cụ thể từ ngày 22-25/3, Nick sẽ trò chuyện với gần 500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn TP.HCM và với các em học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3.

Sau đó, diễn thuyết tại Đoàn an Điều dưỡng 198, Đà Lạt cho người khuyết tật, công nhân viên chức, học sinh, sinh viên, người lao động…với chủ đề “Mục đích sống và con đường dẫn đến hạnh phúc đích thực”, diễn thuyết tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An với chủ đề “Tinh thần phục vụ người khác sẽ xây dựng một xã hội đoàn kết và một quốc gia hùng cường”, trò chuyện với các em học sinh trường THCS và THPT Hoa Sen, Quận 9 với chủ đề “Vấp ngã, đứng dậy và vững bước với niềm tin và chính giá trị bản thân.”.

Lúc 10g30 ngày 25/3/2015, Nick sẽ có buổi trò chuyện với sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM với chủ đề “Dám ước mơ lớn và dám sống mạo hiểm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nick Vujicic trở lại Việt Nam lần thứ ba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO