Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Philippines

Tuỳ Phong| 22/08/2021 00:08

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật trong tuần qua như Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục đóng góp 10 tỷ đồng hỗ trợ suất ăn cho người nghèo.

Tập đoàn Hưng Thịnh góp 10 tỷ đồng hỗ trợ suất ăn cho người nghèo

Trước tình hình TP.HCM tiếp tục thực hiện cách ly xã hội, hàng trăm nghìn người lâm vào tình cảnh "khó càng thêm khó" khi mất việc, mất thu nhập và không đảm bảo mức sống. Trong làn sóng Covid-19 lần thứ tư, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định đồng hành cùng chương trình "Vòng Tay Việt - Sài Gòn" trao một triệu suất ăn cho người nghèo tại TP.HCM. 

Ông Nguyễn Đình Trung trao biểu trưng 10 tỷ đồng cho bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, đại diện ban tổ chức chương trình "Vòng tay Việt - Sài Gòn" và bà Cao Thị Ngọc Dung - đại diện tổ chức thiện nguyện "Vòng Tay Việt"

Chương trình do Thành Đoàn TP.HCM, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM phối hợp cùng các doanh nghiệp thuộc hai tổ chức thiện nguyện "Vòng Tay Việt" và "Sài Gòn thương nhau" phối hợp thực hiện. Chi tiết tại đây.

Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Philippines

Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố Del Monte Philippines, Inc. (DMPI) - công ty con của Del Monte Pacific Limited là đối tác liên doanh tại Philippines. Liên doanh có tổng vốn đầu tư giai đoạn đầu là 6 triệu USD, mỗi bên góp 50% mỗi bên, sẽ nhập khẩu các sản phẩm sữa từ Vinamilk, sau đó được tiếp thị và phân phối tại Philippines thông qua DMPI.

Đến nay, DMPI đã hoạt động tại Philippines hơn 95 năm, nổi tiếng với các sản phẩm từ dứa và trái cây hỗn hợp đóng gói, nước trái cây, nước sốt cà chua… được người tiêu dùng Philippines yêu thích. Trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương tại Philippines năm 2020, Del Monte là thương hiệu nội địa số 1 và là một trong ba thương hiệu thực phẩm và đồ uống trong Top 20. Chi tiết tại đây.

Đơn giản hóa chuyển chứng từ giao dịch với HDBank i.Doc

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện giao dịch tài chính thuận lợi và thông suốt trong mùa dịch, HDBank đẩy mạnh phát triển dịch vụ, tiện ích ngân hàng số, trong đó tiên phong triển khai tiện ích i.Doc - kênh chuyển chứng từ trực tuyến dành cho doanh nghiệp.

Với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, dễ dàng và thuận tiện trong việc theo dõi, cập nhật kết quả giao dịch, đồng thời đảm bảo giao dịch được xử lý nhanh chóng, chính xác và bảo mật, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp; dịch vụ i.Doc của HDBank là một sự thay thế tối ưu cho phương thức chuyển giao chứng từ trực tiếp hay qua fax/email truyền thống. Chi tiết tại đây.

VietCredit cảnh báo thủ đoạn mạo danh, chiếm đoạt tiền người đi vay

Thời gian gần đây, công ty tài chính VietCredit đã nhận được nhiều phản ánh về một tổ chức giả mạo thương hiệu VietCredit, đánh vào tâm lý cả tin của khách hàng đang có nhu cầu vay vốn với mục đích chiếm đoạt tiền, tài sản hoặc lấy cắp thông tin cá nhân với các thủ đoạn vô cùng tinh vi.

Văn bản do đối tượng trong tổ chức Space gửi qua Zalo cho người đi vay yêu cầu đóng tiền cọc trước khi được giải ngân

Khi phát hiện bị kẻ gian lừa đảo, ngoài việc thông báo cho VietCredit để được hỗ trợ kịp thời, người bị hại cũng cần báo ngay với cơ quan chức năng để được điều tra làm rõ vụ việc và truy tìm đối tượng lừa đảo. Về phía VietCredit, công ty cũng tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng để điều tra các nhóm lừa đảo, kiên quyết xử lý các đối tượng lợi dụng hình ảnh công ty xâm phạm đến quyền lợi của người tiêu dùng và uy tín thương hiệu. Chi tiết tại đây.

Techcombank trao tặng 15 tỷ đồng hỗ trợ Thủ đô Hà Nội chống dịch

Hỗ trợ chính quyền và nhân dân thành phố Hà Nội nhanh chóng kiểm soát sự lây lan dịch bệnh, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã trao 40 tỷ đồng từ nguồn xã hội hóa, trong đó Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đóng góp 15 tỷ đồng, với mong muốn Hà Nội sẽ vượt qua đại dịch trong thời gian sớm nhất. 

TCB-ho-tro-HN-chong-dich-4439-1629104939

Đây là gói hỗ trợ mới nhất mà Techcombank đồng hành cùng Chính phủ và người dân cả nước trong các chương trình phòng chống dịch Covid-19 trong 8 tháng đầu năm 2021. Chi tiết tại đây.

6. Grand Marina, Saigon vào tầm ngắm chuyên gia bất động sản hàng hiệu quốc tế

Graham Associates mới đây đã công bố báo cáo Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) phiên bản thứ 4 của tác giả Chris Graham – một chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu. Trong số nhiều dự án được nhắc tên là các dự án tiêu biểu tại các thành phố lớn như Dubai, Boston, San Francisco, London, báo cáo này còn xướng tên dự án Grand Marina, Saigon tại TP.HCM. Chi tiết tại đây.

GMS3-2610-1629433699.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Philippines
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO