Ngày hội thiếu nhi Pampers

Y.N| 13/06/2018 07:38

Ngày hội thiếu nhi Pampers là chương trình do nhãn hàng tã Nhật Bản – Pampers, thuộc công ty P&G Việt Nam, tổ chức.

Ngày hội thiếu nhi Pampers

Được biết, chương trình mang đến nhiều hoạt động như: trao tặng sân chơi cho các bệnh viện nhi lớn trên toàn quốc, tổ chức tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện cũng như những trung tâm mồ côi tại tỉnh Bình Dương.

Bệnh viện đầu tiên được nhận tài trợ sân chơi từ chương trình là bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM). Sân chơi Pampers tại bệnh viện Nhi Đồng 2 TPHCM được xây dựng theo phong cách vui tươi, sinh động, màu sắc tươi sáng, được trang bị khá đầy đủ đồ chơi được nhiều trẻ yêu thích như: cầu tuột, xích đu, xe lắc… để trẻ có không gian vui đùa và quên đi thời gian ở tại bệnh viện.

Bên cạnh đó, chương trình cũng đã mang đến gần 1.000 phần quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện và các trung tâm mồ côi ở Bình Dương.

Đại diện công ty P&G Việt Nam, nhãn hàng Pampers, cùng Đại sứ của nhãn hàng Pampers tại Việt Nam – Hoa hậu Jennifer Phạm cũng đã tận tay trao tặng phần quà đến các em nhằm góp phần mang lại cho các em thêm những nụ cười, cho một mùa hè tươi vui, nhiều màu sắc.

Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ: “Đây không chỉ là cơ hội để tôi học hỏi thêm nhiều kỹ năng, kiến thức trong việc chăm sóc con cái mà tôi còn được đồng hành cùng Pampers trong những dự án giúp chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, đồng thời cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của những người mẹ, để cùng nhau hoàn thành tốt sứ mệnh thiêng liêng, cao quý này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội thiếu nhi Pampers
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO