Ngày hội hiến máu tình nguyện của Hanwha Life Việt Nam

P.V| 23/10/2015 01:08

Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” nhân kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Tập đoàn Hanwha.

Ngày hội hiến máu tình nguyện của Hanwha Life Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) phối hợp cùng Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” nhân kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Tập đoàn Hanwha.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp Hanwha Life tổ chức sự kiện này. Sự kiện đã huy động sự tham gia của hơn 200 người là nhân viên Hanwha Life, sinh viên, học sinh và các tình nguyện viên khác.

Tiếp nối truyền thống nhân đạo của Tập Đoàn Hanwha tại Hàn Quốc, từ khi thành lập đến nay, Hanwha Life Việt Nam luôn dành nhiều thời gian, tâm sức cho các hoạt động vì cộng đồng, trong đó chương trình hiến máu tình nguyện được tổ chức thường xuyên, nhất là trong giai đoạn hiện tại, khi tình trạng khan hiếm máu còn kéo dài.

Với khẩu hiệu “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Hanwha Life đã huy động được 238 đơn vị máu trong năm 2013 và 263 đơn vị máu trong năm 2014 (mỗi đơn vị máu tương đương 250ml máu). Qua chương trình này, Hanwha Life cũng tuyên truyền nhiều thông tin hữu ích về hành động hiến máu cứu người đến các bạn trẻ, học sinh, sinh viên sinh hoạt tại Nhà văn hóa Thanh Niên.

Việc tham gia hiến máu còn là cơ hội để kiểm tra sức khỏe và giúp các tế bào trong cơ thể được kích thích tái tạo máu mới tốt hơn. Chương trình cũng vận động các bạn trẻ chia sẻ thông tin đến bạn bè, người thân để lan truyền nghĩa cử cao đẹp này.

>Hơn 600 nhân viên Techcombank hiến máu tình nguyện

>Thaco hiến máu nhân đạo năm 2015

>Mỹ phẩm LG Vina tổ chức Ngày hiến máu nhân đạo

>Nhân viên Samsung Vina hiến máu nhân đạo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội hiến máu tình nguyện của Hanwha Life Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO