Ngành xe hơi cải thiện hiệu quả độ hài lòng của khách hàng

Y.N| 10/11/2016 00:11

Toyota đứng ở vị trí cao nhất cho sự hài lòng tổng thể về bán hàng năm thứ hai liên tiếp, với số điểm 813.

Ngành xe hơi cải thiện hiệu quả độ hài lòng của khách hàng

Hãng J.D.Power vừa công bố Nghiên cứu Chỉ số hài lòng trong việc bán hàng (SSI) năm 2016.

Theo đó, trong khi doanh số bán các loại xe mới tăng trưởng nhanh chóng tại Việt Nam, các đại lý vẫn tiếp tục tập trung vào việc chăm sóc khách hàng nhằm làm tăng sự hài lòng tổng thể của khách hàng đối với quá trình bán hàng.

Trong số 8 thương hiệu trong phân khúc thị trường phổ thông xếp hạng trong nghiên cứu này, Toyota đứng ở vị trí cao nhất cho sự hài lòng tổng thể về bán hàng năm thứ 2 liên tiếp, với số điểm 813. Toyota thực hiện tốt trên hầu hết các yếu tố. Honda và Mazda cùng xếp thứ 2 với số điểm 798.

Được biết, nghiên cứu về Chỉ số Hài lòng về Dịch vụ Bán hàng tại Việt Nam năm 2016 (SSI) dựa trên sự phản hồi của 1.655 chủ sở hữu xe mới - những người đã mua xe từ tháng 9/2015 - 7/2016.

Nghiên cứu được thực hiện từ tháng 4 - 7/2016.

>3 bước biến khách hàng từ "bốc hỏa" thành hài lòng

>Nhân viên hạnh phúc trước, khách hàng hài lòng sau

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngành xe hơi cải thiện hiệu quả độ hài lòng của khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO