Ngân hàng Shinhan hợp tác cùng ví MoMo

P.V| 23/10/2018 06:27

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) phối hợp cùng Ví MoMo (thuộc M_Service) triển khai dịch vụ “Giới thiệu và nhận khoản vay tiêu dùng của Ngân hàng Shinhan trên Ví MoMo”.

Ngân hàng Shinhan hợp tác cùng ví MoMo

Với dịch vụ này, người dùng Ví MoMo có thể yêu cầu khoản vay tiêu dùng của Ngân hàng Shinhan trên ứng dụng MoMo, đợi xét duyệt từ Ngân hàng Shinhan và sau đó, nhận thông báo khoản vay được chấp thuận ngay trên Ví MoMo. Đặc biệt, từ nay đến 31/12/2018, khoản vay tiêu dùng của Shinhan khi đăng ký qua MoMo sẽ được giảm ngay 1% lãi suất/năm.

Với dịch vụ này, quá trình đăng ký khoản vay, chờ xét duyệt và giải ngân khoản vay được tiết giản đến mức tối đa, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể cho khách hàng.

Dịch vụ chỉ dành cho khách hàng MoMo đã liên kết Ví điện tử MoMo với tài khoản của một trong mười lăm ngân hàng đang liên kết trực tiếp với Ví MoMo. MoMo và Shinhan đã cùng liên kết để triển khai rất nhiều dịch vụ tiện ích đến khách hàng, nổi bật trong số đó là gửi tiền từ Hàn Quốc - nhận tiền qua Ví MoMo tại Việt Nam, và nay là dịch vụ giới thiệu và nhận khoản vay tiêu dùng qua Ví MoMo.

Với dịch vụ mới này, chúng tôi hy vọng giải pháp cho vay tiêu dùng của Shinhan có thể tiếp cận rộng khắp với khách hàng, mang đến cho họ thêm lợi ích tài chính vượt trội nhờ công nghệ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng Shinhan hợp tác cùng ví MoMo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO