Nâng cao năng lực của phụ nữ trong kinh doanh

Y.N| 14/01/2016 06:46

MasterCard và Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam TP.HCM vừa ký biên bản ghi nhớ cùng phối hợp tạo điều kiện cho phụ nữ Việt Nam nâng cao năng lực khởi nghiệp và lãnh đạo trong kinh doanh tại Việt Nam.

Nâng cao năng lực của phụ nữ trong kinh doanh

MasterCard và Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam TP HCM vừa ký biên bản ghi nhớ cùng phối hợp tạo điều kiện cho phụ nữ Việt Nam nâng cao năng lực khởi nghiệp và lãnh đạo trong kinh doanh tại Việt Nam.

Theo đó MasterCard sẽ cấp học bổng cho sinh viên nữ tài năng vượt khó có ước mơ theo đuổi nghề nghiệp thuộc các ngành như khoa học, công nghệ, kỹ sư hay toán học (STEM); phối hợp cùng tổ chức các lớp huấn luyện trang bị kiến thức kinh doanh và khởi nghiệp; và phổ biến dịch vụ tài chính rộng rãi cho chị em phụ nữ bao gồm các giải pháp thanh toán qua thiết bị di động.

Bà Ann Cairns, Chủ tịch các thị trường quốc tế của MasterCard cho biết: “Trong môi trường doanh nghiệp, nam giới vẫn chiếm đa số trong giới lãnh đạo và chủ doanh nghiệp. Qua việc đồng hành cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam TP.HCM, chúng tôi hy vọng góp phần cùng chị em phụ nữ thúc đẩy cân bằng lực lượng nam nữ trong lãnh vực này, qua việc hỗ trợ huấn luyện kỹ năng kinh doanh và tài chính cho chị em muốn bắt tay khởi nghiệp và cấp học bổng khuyến học giúp các nữ sinh viên – các nhà lãnh đạo nữ trong tương lai – theo đuổi và hoàn tất giấc mơ đại học. ” Đến nay MasterCard đã hỗ trợ được 200.000 chị em phụ nữ và nữ thanh thiếu niên tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. MasterCard hy vọng sẽ hỗ trợ thêm 200.000 chị em phụ nữ và nữ thanh thiếu niên từ nay đến năm 2020. 

>6 cách để phụ nữ tăng sức mạnh cho doanh nghiệp

>Đa số phụ nữ Việt Nam là người kiểm soát tài chính 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nâng cao năng lực của phụ nữ trong kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO