MGA giao 28 xe nâng cho Kumho Tire

Y.N| 06/01/2016 09:24

Công ty TNHH MGA Việt Nam vừa hoàn thành việc giao 28 xe nâng có tải trọng từ 2,5 - 7 tấn cho Công ty Kumho Tire.

MGA giao 28 xe nâng cho Kumho Tire

Công ty TNHH MGA Việt Nam vừa hoàn thành việc giao 28 xe nâng có tải trọng từ 2,5 đến 7 tấn cho Công ty Kumho Tire. Việc giao nhận đã hoàn tất vào chiều ngày 5/1/2016 tại nhà máy của công ty này đặt tại KCN Mỹ Phước 3, Bến Cát Bình Dương.

Ông Kang Man Won - Giám đốc kinh doanh của MGA cho biết: “Đây là đợt giao hàng đầu tiên trong tổng số 300 xe nâng sẽ giao trong năm 2016 cho các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam”.

Công ty TNHH MGA Việt Nam được thành lập từ năm 1988, là đại diện ủy quyền hợp pháp của MGA Forklift Inc. (Mỹ - Singapore - Anh quốc - Australia), chuyên thiết kế sản xuất các loại máy công nghiệp như: xe nâng, máy phát điện, máy nén khí.

Sản phẩm của MGA Việt Nam được thiết kế và kiểm định bởi MGA Forklift Inc. (Mỹ) hoặc MGA Cummins Pte. LTD. (Singapore) với tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

Các sản phẩm của MGA Việt Nam được lắp ráp trong nước nên giá bán thấp hơn 30 - 40% so với sản phẩm cùng loại nhập khẩu từ các nước khác và các sản phẩm đều sử dụng động cơ chính hãng MGA Forklift Engine hoặc Isuzu Nhật Bản cũng như được bảo hành từ 18 - 24 tháng, có chế độ bảo dưỡng định kỳ và luôn có sẵn phụ tùng chính hãng để thay thế trong vòng 24 giờ.

>Dự án bánh xe đa hướng cho xe nâng hàng

>Kumho Link điểm kết nối ẩm thực đẳng cấp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MGA giao 28 xe nâng cho Kumho Tire
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO