Maybank Kim Eng Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

Y.N| 21/12/2017 07:08

Công ty TNHH MTV Chứng khoán Maybank Kim Eng đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty.

Maybank Kim Eng Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

Với sự hợp lực của tập đoàn và lợi thế có mặt tại 10 nước thành viên ASEAN, thời gian qua, Maybank Kim Eng đã có rất nhiều hoạt động nhằm tăng cường vị thế là cổng kết nối trong khu vực - “ASEAN Gateway”, thu hút nguồn vốn nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, góp phần phát triển các doanh nghiệp trong nước nói riêng và TTCK Việt Nam nói chung.

Chỉ trong năm 2017, Maybank Kim Eng đã tổ chức hơn 200 cuộc gặp gỡ cho các quỹ đầu tư nước ngoài đến tìm hiểu TTCK & doanh nghiệp VN, cũng như thực hiện hàng loạt các roadshow để giới thiệu TTCK VN ra các thị trường lớn trên thế giới và khu vực như US, UK, Canada, Singapore, Thailand, Hongkong,...

Trong vòng 2 năm (2016 – 2017) số khách hàng tổ chức nước ngoài mở tài khỏan giao dịch tại Maybank Kim Eng đã có sự gia tăng mạnh mẽ với tỷ lệ tăng hơn 100% so với tỷ lệ tăng trung bình của những năm trước đó.

Chặng đường 10 năm tới, Maybank Kim Eng Việt Nam sẽ không ngừng củng cố thế kiềng 3 chân ở cả 3 mảng kinh doanh trọng yếu:  Tiếp tục phát huy thế mạnh, không ngừng gia tăng doanh thu từ mảng môi giới khách hàng cá nhân; Tăng cường hoạt động của khối môi giới khách hàng tổ chức; Ưu tiên đầu tư nguồn lực nhằm đẩy mạnh hoạt động ngân hàng đầu tư. Tất cả các hoạt động của Maybank Kim Eng sẽ được triển khai đồng bộ theo phương châm “Mạnh hơn, Quyết liệt hơn, Tốt hơn”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Maybank Kim Eng Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO