Maserati trưng bày mẫu xe đa dụng Levante

D.CH| 18/04/2017 00:14

Từ nay đến hết 10/5, hãng xe đến từ Ý Maserati trưng bày mẫu xe SUV Levante tại AB Tower, TP.HCM cho khách hàng chiêm ngưỡng.

Maserati trưng bày mẫu xe đa dụng Levante

Từ nay đến hết 10/5, hãng xe Maserati (Ý) trưng bày mẫu xe SUV Levante tại AB Tower, TP.HCM để khách hàng chiêm ngưỡng.

Với Levante, người lái có thể cảm nhận được nét mạnh mẽ qua vô-lăng 3 chấu thể thao, lẫy chuyển số to bản bằng nhôm cao cấp. Xe được trang bị hệ thống giải trí Touch Control Plus màn hình cảm ứng 8,4 inch dễ dàng thao tác chạm. Nội thất xe có thể được tùy biến theo sở thích của khách hàng, như bọc lụa Ermenegildo Zegna sang trọng hay sử dụng các chi tiết ốp sợi carbon.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa hệ thống treo khí nén và công nghệ điều chỉnh Skyhook cho phép Levante có thể điều chỉnh 6 mức độ chiều cao trong phạm vi 85 mm. Xe bao gồm 2 chế độ off-road và 2 chế độ thể thao, phù hợp với nhiều điều kiện địa hình. Đặc biệt, chế độ thể thao cao nhất Aero 2 có thể tự kích hoạt, hạ thấp thân xe xuống 35mm so với thông thường khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xe sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.0L, có công suất tối đa lên đến 350 mã lực và mô-men xoắn 500Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,0 giây, vận tốc tối đa 250 km/h. Phiên bản Levante S mang đến công suất 430 mã lực, khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 5,2 giây và tốc độ tối đa 264 km/h. Cả hai phiên bản đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh Q4 All Wheel Drive độc quyền.

Tại Việt Nam, Maserati phân phối 3 phiên bản Levante với giá khởi điểm từ 6,1 tỷ đồng.

>>Trải nghiệm với dòng xe sang Maserati Ghibli

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Maserati trưng bày mẫu xe đa dụng Levante
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO