“Manulife - Khởi đầu bảo vệ” thu hút khách hàng tại Shopee

H.Ng| 02/01/2020 08:59

Tiếp tục cải tiến gói sản phẩm bảo hiểm “Manulife - Khởi đầu bảo vệ” trên trang thương mại điện tử Shopee, Manulife Việt Nam đột phá về quy trình phát hành hợp đồng điện tử tự động xuyên suốt trong vòng 24 giờ, mang lại sự nhanh chóng và thuận tiện hơn cho khách hàng.

“Manulife - Khởi đầu bảo vệ” thu hút khách hàng tại Shopee

“Manulife - Khởi đầu bảo vệ” lần đầu tiên ra mắt trên trang thương mại điện tử Shopee kể từ quý I/2019 đón nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực của nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là thế hệ Millennials (những người sinh từ năm 1980-2000), vốn đang chiếm hơn 1/3 dân số Việt Nam.

Sau 9 tháng triển khai thành công giai đoạn 1, Manulife tiếp tục phát triển “Manulife - Khởi đầu bảo vệ”  giai đoạn 2 trên Shopee với những bước cải tiến nổi bật. Theo đó, quy trình 100% hoàn toàn trực tuyến với ba bước đơn giản: đăng ký thông tin và hình ảnh cần thiết, thanh toán trực tuyến với thẻ tín dụng, ví điện tử (Airpay) và nhận hợp đồng trực tuyến qua email. Quá trình phát hành hợp đồng điện tử xuyên suốt chỉ trong vòng 24 giờ. 

Sản phẩm cung cấp quyền lợi bảo vệ và quyền lợi trợ cấp y tế vượt trội bằng ba sự lựa chọn từ 199.000 đồng, 599.000 đồng, 999.000 đồng/mỗi năm và đồng giá cho nhóm tuổi từ 18-40 tuổi. Với “Manulife - Khởi đầu bảo vệ”, thời gian nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm chỉ mất 1 phút với ba bước thao tác đơn giản cùng với eClaims và gần như ngay lập tức nhận kết quả bồi thường của Manulife.

Theo ông Kim Fleming - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, Manulife Việt Nam không chỉ phát triển thành công một sản phẩm mà còn liên tục cải tiến để sự thành công đó mang đến trải nghiệm tích cực hơn cho khách hàng. “Chúng tôi chủ động mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ thuận tiện hơn ở mọi phương thức mà khách hàng mong muốn. Điều này đồng thời giúp Manulife Việt Nam phát triển đa kênh phân phối để phát huy sức mạnh tổng hợp từ các kênh phân phối truyền thống đến hiện đại”, ông Kim Fleming cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Manulife - Khởi đầu bảo vệ” thu hút khách hàng tại Shopee
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO