LDG Group mở bán nhà phố xây sẵn

Y.N| 13/01/2016 05:51

Ngày 17/1, chủ đầu tư dự án The Viva city và Sakura Valley sẽ mở bán đợt tiếp theo nhà phố xây sẵn tại Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền (Đồng Nai)

LDG Group mở bán nhà phố xây sẵn

Ngày 17/1, chủ đầu tư dự án The Viva city và Sakura Valley sẽ mở bán đợt tiếp theo nhà phố xây sẵn tại Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền (Đồng Nai), khách hàng sở hữu nhà phố của dự án The Viva city và Sakura Valley sẽ được chiết khấu ưu đãi từ 6 – 15%, thanh toán trong vòng từ 12 – 18 tháng và nhận ngay chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm cùng gói nội thất – sổ tiết kiệm giá trị.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được tham dự chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng hấp dẫn nhất là xe Vespa Primevera và nhiều quà tặng khác như SmartTV, lò vi sóng cao cấp, nồi cơm điện...

Dự án The Viva city chỉ có 100 căn với mức giá 700 triệu/căn, được thiết kế theo phong cách Châu Âu tân cổ điển và tối ưu hóa không gian sống với 3 phòng ngủ, 2WC. Trước và sau nhà đều có sân vườn. Toàn bộ nhà sẽ được giao hoàn thiện.

Bên cạnh đó, LDG Group cũng mở bán khoảng 80 căn nhà phố xây sẵn hoàn thiện toàn bộ nội thất của dự án Khu đô thị dành cho chuyên gia Sakura Valley nằm trong lòng Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền với mức giá chỉ từ 900 triệu/căn, kèm theo đó là cam kết nhận cho thuê lại với mức là 180 triệu trong ba năm.

Khách hàng tham dự chương trình tri ân sẽ được chủ đầu tư tặng thẻ VIP để được miễn phí tham quan và sử dụng hệ thống tiện ích của Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, Công viên sinh thái Suối Mơ, ưu đãi giảm giá đặc biệt khi sử dụng các dịch vụ vui chơi, giải trí tại đây, được tham gia chương trình tặng quà lì xì với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. 

>7 lý do người Việt chuộng đầu tư đất nền, nhà phố

>Ngân hàng giải chấp, nhà phố rớt giá thảm hại

>Nhà phố vẫn đắt khách

>NĐT Nhật Bản và chiến lược tránh tồn kho dự án BĐS 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LDG Group mở bán nhà phố xây sẵn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO