KOVA đưa sơn NANOPrô ra thị trường nội địa

Q.Y| 30/08/2014 08:54

Tập đoàn Sơn KOVA vừa công bố việc cho ra mắt sơn NANOPrô tại Triển lãm Vietbuild 2014, diễn ra từ ngày ngày 29/8 đến 2/9 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC).

KOVA đưa sơn NANOPrô ra thị trường nội địa

Tập đoàn Sơn KOVA vừa công bố việc cho ra mắt sơn NANOPrô, dòng sản phẩm hoàn toàn mới, ứng dụng của công nghệ NANO từ vỏ trấu tại Triển lãm Vietbuild 2014, diễn ra từ ngày ngày 29/8 đến 2/9 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC).

Trong lần đầu tiên ra mắt này, sơn KOVA ứng dụng công nghệ NANOPrô sẽ được giới thiệu đến người dùng bốn dòng sản phẩm gồm: Self–Cleaning (tự làm sạch), Pro Health (bảo vệ sức khỏe), Waterproofing (chống thấm) và Fire Protection (chống cháy).

PGS. TS. Nguyễn Thị Hòe, Chủ tịch Tập đoàn Sơn KOVA cho biết, quá trình thương mại hóa sơn NANOPrô đã được KOVA chuẩn bị trong suốt một năm qua. Sau khi đưa vào thực nghiệm tại các dự án trọng điểm tại Singapore, thời điểm này KOVA mới chính thức đưa công nghệ này đến tay các khách hàng trong nước.

Công nghệ NANO là một bước đột phá khoa học làm thay đổi các thuộc tính vốn có của vật liệu như: màu sắc, độ mài mòn, độ dẫn điện, dẫn từ... bằng cách giảm kích thước của nó xuống tỷ lệ nanomet (khoảng 0,1-100nm). Công nghệ vượt trội này đã và đang thu hút rất lớn sự quan tâm trong ngành hóa học, vật lý học, kỹ thuật và khoa học vật liệu trong những năm gần đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KOVA đưa sơn NANOPrô ra thị trường nội địa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO