Kích cầu thị trường giao nhận quốc tế: J&T Express triển khai khuyến mãi hấp dẫn

Bích Ngọc| 23/03/2022 02:00

Hiện, nhu cầu giao thương hàng hóa đi các nước của khách hàng cùng nhu cầu mở rộng kinh doanh quốc tế của doanh nghiệp (DN) và người bán hàng online đang tăng, tạo cơ hội cho các dịch vụ chuyển phát nhanh mở rộng "bản đồ" vận chuyển.

Theo số liệu tháng 1/2022 của Tổng cục Hải quan, Trung Quốc là thị trường nhập khẩu lớn nhất của Việt Nam. Quốc gia này cũng là thị trường tiêu thụ các mặt hàng khô như hạt điều, cà phê, gạo, cao su,… Sau Trung Quốc, Mỹ là đối tác lớn thứ hai, với kim ngạch thương mại Mỹ - Việt vượt 100 tỷ USD. Bên cạnh đó, tháng đầu 2022, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Singapore đạt 783,9 triệu USD, tăng 6,8% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Những con số trên cho thấy mảng xuất khẩu có tín hiệu tích cực. Và việc chú trọng vào dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế được coi là cần thiết cho hoạt động kinh doanh này. 

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa như hàng tiêu dùng, may mặc, thực phẩm như gạo, cà phê... hay linh kiện điện tử đi quốc tế đã trở thành nhu cầu cơ bản trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên, một số mặt hàng khác có tính chuyên biệt vẫn còn hạn chế do năng lực vận chuyển của đơn vị giao nhận đồng thời phát sinh nhiều rủi ro, chi phí vận chuyển cao. 

Tuyến vận chuyển của J&T Express tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ

Tuyến vận chuyển của J&T Express tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ

Đặc biệt, hàng mẫu, hàng kinh doanh cho đối tác ở nước ngoài cần giao nhận nhanh chóng, an toàn và đảm bảo nguyên trạng để hàng hóa đến tay người dùng nguyên vẹn. Đáp ứng những nhu cầu này, nhiều DN trong đó có J&T Express - Giao hàng chuyển phát nhanh, đã chủ động hỗ trợ vận chuyển cùng mong muốn tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển cho DN, chủ hộ kinh doanh cùng tốc độ giao hàng đảm bảo.

Đại diện J&T Express cho biết: "Trong thời gian tới, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng và người bán hàng online kinh doanh quốc tế, J&T Express sẽ giảm 10% cho đơn hàng đầu tiên khi khách hàng sử dụng J&T International - dịch vụ vận chuyển hàng hóa lên tới 200 quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Mỹ, Úc, Nhật... Để nhận ưu đãi trên, khách hàng chủ động đặt hàng qua web VIP của J&T Express hoặc tại các điểm giao dịch của đơn vị này từ ngày 22 - 31/3/2022". 

J&T Express Giảm 10% cước vận chuyển quốc tế đi các nước

J&T Express Giảm 10% cước vận chuyển quốc tế đi các nước

Ngoài nhu cầu vận chuyển một số mặt hàng chuyên biệt nói trên, một số DN điển hình như công ty xuất nhập khẩu, công ty nước ngoài tại Việt Nam, ngân hàng… đều tăng nhu cầu gửi hàng có bảo mật cao như thư từ, chứng từ, hợp đồng cần vận chuyển đi quốc tế. 

Dịch vụ vận chuyển J&T International của J&T Express được đa số khách hàng DN tin tưởng để giải quyết nhu cầu trên bởi tốc độ giao nhận tiêu chuẩn, độ an toàn cao, hỗ trợ đến tận nhà, văn phòng giao nhận hàng và dịch vụ chăm sóc 24/7. Đồng thời, qua app khách hàng cũng có thể theo dõi vận đơn suốt hành trình từ nhà tới quốc gia mình gửi hàng. 

Shipper J&T Express trên đường vận chuyển hàng hóa

Shipper J&T Express trên đường vận chuyển hàng hóa

Chị Đỗ Thị V - chủ tiệm kinh doanh đồ gốm tại Q.3, TP.HCM cho biết, sau 3 năm kinh doanh ổn định trong nước, chị có dự định mở rộng xuất khẩu đi các nước như Mỹ, Úc, Nhật. Sau tìm hiểu, chị đã quyết định đầu tư vào thị trường Mỹ và cân nhắc nên sử dụng dịch vụ của J&T Express - J&T International từ tháng 9 năm ngoái. Qua sử dụng, khách nhận hàng cảm thấy hài lòng về chất lượng hàng hóa cũng như thời gian giao hàng nên chị tin tưởng và tiếp tục sử dụng dịch vụ của J&T trong thời gian tới. 

Ngoài J&T International, J&T Express còn sở hữu 4 loại dịch vụ nội địa phố biển như giao hàng tiêu chuẩn, J&T Fast, J&T Fresh và J&T Super. Đa dang loại hình dịch vụ đồng thời chú trọng đầu tư vào dịch vụ chuyên biệt và thường xuyên tung khuyến mãi vận chuyển, J&T Express mong muốn mở ra nhiều hướng đi cho việc kinh doanh quốc tế của DN, người bán hàng online như hàng hóa dễ dàng thông quan, tiếp cận được khách hàng toàn cầu và giảm thiểu chi phí không đáng có.  

Chi tiết về ưu đãi của dịch vụ J&T International, truy cập link: https://jtexpress.vn/news/giam-10-cho-dich-vu-chuyen-phat-nhanh-quoc-te-jt-international

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kích cầu thị trường giao nhận quốc tế: J&T Express triển khai khuyến mãi hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO