Khởi động dự án SAP ERP

24/08/2010 00:04

Công ty Global CyberSoft (Việt Nam) phối hợp cùng đối tác BayanTrade (Philippines) và Tập đoàn Bitexco tổ chức lễ khởi động triển khai gói giải pháp SAP ERP chuyên ngành bất động sản cho dự án Tháp Tài chính Bitexco (Bitexco Financial Tower).

Khởi động dự án SAP ERP

Công ty Global CyberSoft (Việt Nam) phối hợp cùng đối tác BayanTrade (Philippines) và Tập đoàn Bitexco vừa tổ chức lễ khởi động triển khai gói giải pháp SAP ERP chuyên ngành bất động sản cho dự án Tháp Tài chính Bitexco (Bitexco Financial Tower).

Dự án được thực hiện với mục tiêu quản lý mọi hoạt động khép kín trong tòa nhà, dự kiến hoàn thành trong một khoảng thời gian rất nhanh là 04 tháng.

Tháp Tài chính Bitexco (còn gọi là Bitexco Financial Tower) được thiết kế dựa trên biểu tượng búp sen của Việt Nam và được khởi công xây dựng từ tháng 2 năm 2007, sẽ chính thức đi vào hoạt động khoảng trung tuần tháng 10 năm 2010.

Khi hoàn thành, đây sẽ là tòa tháp cao nhất Việt Nam với 68 tầng, vươn tới độ cao 262 mét, bao gồm các khu cao ốc văn phòng cho thuê hạng A+, khu trung tâm thương mại, nhà hàng sang trọng và trung tâm hội nghị.

Ngoài ra, tầng 47 của toà nhà được thiết kế độc đáo với đài quan sát dành cho khách tham quan thưởng ngọan toàn cảnh TP. Hồ Chí Minh và tầng 50 là khu vực sân đỗ trực thăng, với thiết kế vươn xa 22 mét bên ngoài khối kết cấu chính của tòa tháp.

Được xây dựng theo mô hình “tòa nhà thông minh” áp dụng cho các cao ốc đẳng cấp trên thế giới, công tác quản lý tòa tháp cần đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo mọi hoạt động quản lý sẽ được khép kín hoàn chỉnh, kết nối đồng bộ với toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật bên ngoài và bên trong của tòa nhà.

Với việc áp dụng hệ quản trị SAP ERP chuyên ngành bất động sản do Global CyberSoft cùng với đối tác BayanTrade triển khai, tập đoàn Bitexco tin tưởng sau khi hoàn tất dự án, tòa tháp sẽ là niềm tự hào của người Việt Nam không chỉ về mặt biểu tượng văn hóa, tượng trưng cho hoài bão vươn cao của người Việt, mà còn xứng tầm dẫn đầu là tòa cao ốc “thông minh” đầu tiên của Việt Nam áp dụng công nghệ quản lý phần mềm tiên tiến hàng đầu thế giới.

Về phía Global CyberSoft, dự án gói giải pháp SAP ERP này đánh dấu mốc quan trọng trong việc tham gia vào lĩnh vực ERP chuyên ngành Quản lý và khai thác bất động sản, được kỳ vọng sẽ mở ra tiềm năng mới cho hoạt động quản lý thông minh áp dụng cho các tòa cao ốc có qui mô lớn và hiện đại, mà tiêu biểu là Tháp Tài chính Bitexco.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động dự án SAP ERP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO