Khởi động cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 trên toàn cầu

Y.N| 11/10/2017 01:10

Miss Perfect Global Beauty (Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu) là cuộc thi đầu tiên phá bỏ những định kiến cũ kỹ về một hình tượng hoa hậu không được thẩm mỹ.

Khởi động cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 trên toàn cầu

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 (Miss Perfect Global Beauty 2017) tại Hàn Quốc do Tập đoàn giải trí Suta Group và Lavian Plastic Surgery Korea đồng tổ chức.

Đây là cuộc thi đầu tiên phá bỏ những định kiến cũ kỹ về một hình tượng hoa hậu không được thẩm mỹ. Trong khi những quy định trong thể lệ dự thi của các cuộc thi Hoa hậu hiện nay đã và đang làm mất cơ hội để được khoe sắc và tỏa sáng của các cô gái trẻ, cuộc thi này tạo cơ hội tham gia cho cả các cô gái đã từng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Miss Perfect Global Beauty 2017 dành cho những cô gái độ tuổi 18 – 30, cao từ 1m60 trở lên, có tư cách đạo đức tốt, chưa từng có tiền án, tiền sự. Trình độ THPT trở lên, ngoại hình cân đối, vẻ ngoài xinh đẹp, chưa từng chuyển đổi giới tính.

Cuộc thi được tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc và vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 6 - 10/12.

Mỹ nhân đăng quang Miss Perfect Global Beauty 2017 cũng sẽ trở thành đại sứ thương hiệu trong vòng một năm của Trung tâm thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc - Nhà tài trợ kim cương của cuộc thi, đồng thời nhận vương miện cùng tổng giải thưởng 2 tỷ đồng, Á hậu 1 nhận 1 tỷ đồng, Á hậu 2 nhận 500 triệu đồng cùng một số giải thưởng phụ khác.

Đêm Chung kết dự kiến có hơn 300 khán giả xem trực tiếp, hơn 5.000 fan xem qua live streams trên Fanpage. Đăng ký dự thi và xem thông tin chi tiết tại Fanpage https://www.facebook.com/missperfectbeautyglobal.

>>Seoul: Kinh đô của phẫu thuật thẩm mỹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 trên toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO