Khởi động cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2018”

Ý NHI| 20/07/2018 06:48

Cuộc thi Miss Business Global 2018 do Công ty TNHH MTV TM-DV Sky Phoenix tổ chức nhằm mục đích khơi gợi sự tự tin tiềm ẩn trong chính bản thân người phụ nữ, tạo cơ hội cho họ tỏa sáng, giúp những người phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình

Khởi động cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2018”

Điều đặc biệt trong cuộc thi là người nhận danh hiệu “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2018” sẽ là đại sứ thương mại và kinh tế giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc”.

Theo đó, cuộc thi dành cho phụ nữ có độ tuổi từ 25 đến 65, là nhà quản lý cấp cao hoặc chủ doanh nghiệp trên toàn thế giới có ngoại hình cân đối, tư cách đạo đức tốt… Ngoài nhan sắc thì khả năng kinh doanh, hoạt động kinh doanh… cũng là một trong những tiêu chí để BTC lựa chọn ra thí sinh có thể đạt được danh hiệu cao nhất trong cuộc thi này.

Thời gian đăng ký nhận hồ sơ từ ngày 17/07/2018 tại email: missbusinessglobal2018@gmail.com.

Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ thi trình diễn trang phục HanBok; Trình diễn trang phục Áo dài; Trình diễn trang phục Công sở; Trang phục Dạ hội; thi ứng xử… Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 24/10/2018 tại Hàn Quốc.

Thành phần Ban tổ chức cuộc thi lần này có sự góp mặt của nhạc sĩ Sỹ Luân - tác giả của ca khúc nổi tiếng Mắt nai cha cha cha được đông đảo giới trẻ Việt mến mộ. Tại đây, Sỹ Luân lần đầu thử sức đảm nhận vai trò Cố vấn chuyên môn. Bên cạnh đó là sự đóng góp của NSƯT - đạo diễn Lê Cung Bắc cùng với một số thành phần giám khảo khác là các đạo diễn, chuyên gia đến từ lĩnh vực kinh doanh, du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2018”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO