Khóa đào tạo chuyên viên quảng cáo (IMC) của VietnamMarcom

P.V| 04/05/2017 08:00

Chương trình đào tạo chuyên viên quảng cáo (IMC) là khóa học tiên phong được đánh giá cao tại Việt Nam trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông tiếp thị chuyên nghiệp.

Khóa đào tạo chuyên viên quảng cáo (IMC) của VietnamMarcom

Chương trình đào tạo chuyên viên quảng cáo (IMC) là khóa học tiên phong được đánh giá cao tại Việt Nam trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông tiếp thị chuyên nghiệp từ năm 2002.

Ngay trong năm đầu tổ chức, chương trình đã có hơn 500 học viên tham dự.

Chương trình có sự tham gia giảng dạy, tư vấn của hơn 20 giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm là khách mời, diễn giả nổi tiếng của Việt Nam và thế giới đến giao lưu chia sẻ.

Sau 14 năm, chương trình đã triển khai 63 khoá học, cập nhật nguồn thông tin mới từ Hiệp hội Quảng cáo Quốc tế (IAA), các nguồn tài liệu, điển cứu tham khảo của: Thư viện Chuyên khảo Tiếp thị, Quảng cáo, Marcom World, NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng cáo sáng tạo châu Á (Adfest), AdAsia, Cannes Lion…

Chương trình sẽ cung cấp cho người học một nền tảng kiến thức hiện đại, hệ thống về lĩnh vực truyền thông, tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong kỷ nguyên số và khả năng đánh giá, quản trị và tổ chức được một chương trình quảng cáo tổng lực hiệu quả.

Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing.

Thông tin liên hệ:
Trường VietnamMarcom
8B Nguyễn Trung Trực, Q.1, TP.HCM
Tel: 28-38.239718 - 0915 793 055
Email: academy@vietnammarcom.edu.vn
Website: www.vietnammarcom.edu.vn

>5 sai lầm trong tiếp thị bằng QR code

>Top 20 quảng cáo ấn tượng mọi thời đại

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khóa đào tạo chuyên viên quảng cáo (IMC) của VietnamMarcom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO