Khai trương Trung tâm M Institute of Beauty

24/04/2019 00:37

Học viện trang điểm chăm sóc sắc đẹp M Institute of Beauty ( MIB) - tiền thân là viện đào tạo Myka Makeup vừa khai trương địa điểm mới  số 18bis/19 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đakao, Q.1, TP.HCM.

Khai trương Trung tâm M Institute of Beauty

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và có bề dày trong lĩnh vực trang điểm chăm sóc sắc đẹp cũng như đào tạo học viên chuyên ngành trang điểm, hiện tại học viện MIB có đến 7 khoá học đào tạo dành cho nhiều mục đích học tập khác nhau, từ các bạn nữ với nhu cầu tự trang điểm hàng ngày để đi học, đi làm, hay tham dự các buổi tiệc,… cho đến các bạn trẻ yêu thích làm đẹp, muốn được đào tạo để trở thành chuyên gia trang điểm (Makeup Artist), cho dù bạn là những học viên sơ cấp chưa từng biết đến trang điểm hay những chuyên viên muốn nâng cao tay nghề

Đến với Học viện MIB các học viên sẽ được học không chỉ là khoá trang điểm mà còn được học cách làm việc chuyên nghiệp hiệu quả từ những giảng viên lâu năm có bề dày kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt là giảng viên Myka được đào tạo bài bản từ nước ngoài. Học viện MIB chú trọng đầu tư nâng cao trình độ cũng như kỹ năng cho giảng viên, với sự dìu dắt của giảng viên Myka Nguyễn có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Học viện sở hữu nhiều layout trang điểm từ thuần khiết, nhu mì đến độc lạ, táo bạo. Nơi đây luôn cập nhật xu hướng layout mới nhất từ Hàn Quốc, Ấn độ, Thái Lan, Châu Âu, Châu Mỹ và nhiều layout đến từ nhiều quốc gia khác. Bạn không cần tốn thời gian để suy nghĩ chọn lựa layout cho riêng mình vì MIB sẽ có những stylist nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn làm điều đó. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Trung tâm M Institute of Beauty
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO