Khai trương cửa hàng tại quận 7, Minh Housewares triển khai chương trình tri ân khách hàng

Bích Ngọc| 26/05/2021 01:00

Minh Housewares, chuỗi hệ thống phân phối đồ gia dụng Đức sẽ có thêm cửa hàng tại Quận 7. TP.HCM. Nhân dịp này, Minh Housewares áp dụng nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng.

Cửa hàng mới trong chuỗi hệ thống phân phối đồ gia dụng Đức của Minh Housewares đặt tại số 52, Đường số 4, KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM.

Để tri ân khách hàng cũng như đánh dấu sự lớn mạnh không ngừng của thương hiệu Minh Housewares, nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Minh Housewares chào đón khách hàng tham quan, trải nghiệm và mua sắm tại cửa hàng để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Đồng thời, khách hàng sẽ tham gia vào những sự kiện giúp kết nối và gắn kết chặt chẽ với Minh Housewares.

Mua hàng chất, giảm tiền sâu

Giá thành sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng khi khách hàng lựa chọn sản phẩm. Hiểu rõ điều này, Minh Housewares triển khai chương trình “Mua hàng chất, giảm tiền sâu” trong dịp khai trương cửa hàng tại địa chỉ Số 52, Đường số 4, KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM.

minh-house-1-1135-1621998406.jpg

Cụ thể, với đơn hàng từ 5-10 triệu đồng, khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp 300.000 đồng; với đơn hàng từ 10-20 triệu đồng được giảm trực tiếp 700.000 đồng và với đơn hàng trên 20 triệu đồng, số tiền được giảm trực tiếp là 2 triệu đồng, áp dụng với các sản phẩm không dùng điện.

Ngoài ra, với các đơn hàng trị giá trên 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận quà tặng là 1 tẩy trang hoặc 1 ủ tóc Garnier. Đây cũng là món quà thể hiện sự quan tâm của Minh Housewares với những khách hàng của mình.

Chương trình “Mua hàng chất, giảm tiền sâu” cũng là cách thiết thực nhất để Minh Housewares tri ân khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ Minh Housewares trong suốt thời gian qua, giúp Minh Housewares không ngừng lớn mạnh, trở thành thương hiệu phân phối đồ gia dụng Đức được khách hàng tin chọn.

Kết nối yêu thương nhận thêm quà tặng

Không chỉ dừng ở việc cung cấp cho quý khách những ưu đãi trực tiếp đánh vào giá thành sản phẩm, Minh Housewares còn mong muốn tạo ra sự gắn kết sâu sắc giữa khách hàng với chúng tôi thông qua những kết nối trực tuyến để chúng tôi có thể cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho quý khách cũng như để quý khách giúp lan toả thương hiệu Minh Housewares ra cộng đồng nếu quý khách thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Cụ thể, khi trực tiếp tham gia sự kiện khai trương cửa hàng Minh Housewares tại địa chỉ Số 52, Đường số 4, KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM, và thực hiện 3 bước cực kỳ đơn giản là chụp hình kèm Hashtag cầm tay, Check in địa điểm kèm hình ảnh vừa chụp cùng Hashtag ở chế độ công khai trên Facebook cá nhân, quý khách sẽ nhận ngay 1 voucher mua hàng trị giá 100.000 đồng.

Hơn thế nữa, nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại quận 7, khách hàng của  Minh Housewares cũng có dịp trải nghiệm và mua sắm hàng trăm sản phẩm đồ gia dụng "chuẩn" Đức nhưng giá ưu đãi "chuẩn" Việt như máy rửa chén Bosch, bếp từ cảm ứng Bosch, máy xay nấu sữa hạt Medion, máy pha cà phê Siemens, máy lọc không khí & tạo ẩm, máy làm bún mỳ Philips, bếp từ đơn, bếp nướng điện WMF, tủ bảo quản rượu vang Caso…

minh-house-6878-1621998406.jpg

Chất lượng dịch vụ tốt nhất là phương châm của Minh Housewares khi cung cấp đồ gia dụng nhập khẩu châu Âu tại thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là yếu tố góp phần giúp Minh Housewares luôn được khách hàng tin chọn qua đó có thể mở rộng chuỗi cửa hàng và phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực phân phối đồ gia dụng cao cấp.

Minh Housewares hy vọng, sự kiện khai trương cửa hàng tại Số 52, Đường số 4, KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM sẽ nhận được phản hồi tích cực từ những quý khách trực tiếp đến trải nghiệm, qua đó tiếp tục ủng hộ mạnh mẽ hơn thương hiệu Minh Housewares trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương cửa hàng tại quận 7, Minh Housewares triển khai chương trình tri ân khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO