Khai mạc triển lãm ASGA Vietnam 2019

H.Ng| 09/05/2019 03:08

Triển lãm Quốc tế Công nghệ In lụa và In kỹ thuật số (ASGA Vietnam 2019) lần thứ 2 sẽ được diễn ra từ ngày 9 - 11/5 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Khai mạc triển lãm ASGA Vietnam 2019

Sự kiện giúp doanh nghiệp Việt Nam và các nước trao đổi, hợp tác và tiếp cận những công nghệ mới nhất trong ngành in. Triển lãm năm nay với quy mô 8.000 m2 sẽ ra mắt các công nghệ, máy móc thiết bị mới nhất trong ngành in lụa và in kỹ thuật số năm 2019, qua đó kỳ vọng thu hút sự quan tâm của khoảng 10.000 lượt khách đến từ Malaysia, Lào, Campuchia, Thái Lan, Sri Lanka, Philippines và Hồng Kông, Trung Quốc và Việt Nam.

ASGA 2019 là nơi lý tưởng để các đối tác trong và ngoài nước cập nhật công nghệ mới nhất của nhiều thương hiệu tên tuổi đến từ các quốc gia phát triển như Regak, Double Bond, Nazdar, M&R, Ked, Osung, Dudley, Medelin, Golden Century, Sobik, Ipuv, Ai Saiya, Murakami, Winson, Sushil, Schlott, Deliou, Worime Vina, Yourway Tech…

Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm, ASGA 2019 còn diễn ra hội thảo chuyên ngành Tổng quan thị trường in dệt may và triển vọng của công nghệ in kỹ thuật số. Tại hội thảo, ông Johnny Shell - Phó chủ tịch Hiệp hội hình ảnh Đồ họa Mỹ (SGIA) sẽ chia sẻ cái nhìn tổng quan về ngành công nghiệp in ấn, thực trạng của công nghệ và thị trường in ấn. Xu hướng phát triển của ngành in với sự lên ngôi của công nghệ in kỹ thuật số.

ASGA 2019 tiên phong trong ngành triển lãm công nghiệp in ấn với “Xu hướng mới - Cơ hội mới - Vị thế mới” được tổ chức hai năm một lần tại Việt Nam và kỳ vọng đưa Việt Nam trở thành địa điểm lý tưởng trình diễn công nghệ in ấn mới của Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc triển lãm ASGA Vietnam 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO