KDF mở rộng thị trường và danh mục sản phẩm

Ý NHI| 29/09/2017 09:21

Công ty cổ phần Thực phẩm Đông lạnh KIDO (KDF) - công ty thành viên thuộc Tập đoàn KIDO quyết định mở rộng thị trường và gia tăng danh mục danh mục sản phẩm nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận.

KDF mở rộng thị trường và danh mục sản phẩm

Công ty cổ phần Thực phẩm Đông lạnh KIDO (KDF) - công ty thành viên thuộc Tập đoàn KIDO quyết định mở rộng thị trường và gia tăng danh mục danh mục sản phẩm nhằm mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận.

Theo đó, doanh thu thuần 9 tháng năm 2017 dự kiến đạt 1.230 tỷ đồng, tăng 7,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả dự kiến sẽ đến từ việc mở rộng thị trường và tung thành công các sản phẩm mới. Lợi nhuận gộp dự kiến đạt 650 tỷ đồng, thấp hơn 2% so với cùng kỳ năm ngoài. Do trong năm 2017 nhà máy Bắc Ninh đi vào hoạt động nên sẽ tăng chi phí khấu hao và gia tăng các chi phí cố định khác.

Tiết kiệm chi phí vận chuyển và tiếp tục tối ưu hóa chi phí vận hành sẽ giúp bù đắp một phần chi phí đầu tư tủ nhằm mở rộng hệ thống phân phối. Do đó, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt mức 168 tỷ đồng cho 9 tháng đầu năm 2017. Số lượng tủ tăng thêm là 10.000 tủ, tăng từ 40.000 tủ lên 50.000 tủ. Lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp dự kiến đạt 147 tỷ đồng nhờ vào ưu đãi thuế cho nhà máy Bắc Ninh.

Báo cáo Euromonitor ghi nhận thị phần KDF trong ngành kem và thực phẩm tráng miệng tăng từ 38% trong năm 2016 lên 40% trong năm 2017. Trong quý IV/2017, KDF dự kiến sẽ mở rộng danh mục sản phẩm bao gồm các sản phẩm bánh bao mới và sản phẩm từ Dabaco Foods, bao gồm xúc xích tươi, đồ hộp và thực phẩm chế biến.

>>"Nóng" thị trường kem

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KDF mở rộng thị trường và danh mục sản phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO