Kaspersky Lab góp phần tăng cường tiêu chuẩn bảo mật cho IoT tại châu Âu

Y.N| 02/01/2019 05:33

Kaspersky Lab đã cung cấp các đề xuất mang tính chuyên môn cho nghiên cứu “Thực hành về Bảo mật Internet vạn vật (IoT) trong môi trường sản xuất thông minh”, hỗ trợ nhu cầu về các tiêu chuẩn bảo mật IoT mạnh mẽ.

Kaspersky Lab góp phần tăng cường tiêu chuẩn bảo mật cho IoT tại châu Âu

Được phát triển bởi Cơ quan An ninh mạng và thông tin Liên minh châu Âu (ENISA), báo cáo nhằm tăng cường bảo mật IoT trong bối cảnh công nghiệp 4.0 và sản xuất thông minh. Trong quá trình chuẩn bị báo cáo, các chuyên gia của Kaspersky Lab đã tham gia một hội thảo bao gồm nhiều cân nhắc về bảo mật IoT và Công nghiệp 4.0 khác nhau.

Nhóm cũng tham gia vào một loạt các cuộc phỏng vấn do ENISA tổ chức với đại diện của các tổ chức được mời, trong đó họ thảo luận về vai trò của các công nghệ giám sát, đánh giá đúng đắn về các đặc thù của sản xuất thông minh và phương pháp mô hình hóa mối đe dọa có thể được sử dụng. 

Trong báo cáo cuối cùng, ENISA đã xác định các phân loại và định nghĩa chính của IoT và thông tin tổng hợp về các thông lệ tốt với chuyên môn của Kaspersky Lab lao về an ninh mạng công nghiệp. Nghiên cứu mới này là sự tiếp nối của báo cáo “Khuyến nghị bảo mật cơ bản cho IoT”, bao gồm các biện pháp chính sách cho các tổ chức EU, nhà sản xuất phần cứng và nhà phát triển phần mềm IoT, do ENISA ban hành vào tháng 10 năm 2017. Kaspersky Lab là thành viên của nhóm ENISA IoT Security Experts (IoTSEC), và cũng tham gia vào việc thực hiện báo cáo, cung cấp các khuyến nghị mang tính chuyên môn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kaspersky Lab góp phần tăng cường tiêu chuẩn bảo mật cho IoT tại châu Âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO