ICAEW tiếp tục hợp tác chặt chẽ với chính phủ và các trường đại học Việt Nam

P.V| 02/05/2018 04:00

Vừa qua, trong chuyến công du đầu tiên của phái đoàn thương mại Chính phủ Anh, dẫn đầu bởi Bộ Thương mại Quốc tế Anh (DIT) đến Việt Nam để quảng bá các tổ chức nghề nghiệp được công chứng của Anh.

ICAEW tiếp tục hợp tác chặt chẽ với chính phủ và các trường đại học Việt Nam

Ông Mark Protherough phát biểu trong buổi tọa đàm tại Hà Nội

Ông Mark Protherough – Phó Tổng Giám đốc toàn cầu, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) đã khẳng định, ICAEW đã, đang và sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với chính phủ và các trường đại học nhằm hiện thực hóa mục tiêu góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành tài chính, kế toán Việt Nam.

Cùng với lãnh đạo của các tổ chức nghề nghiệp được công chứng khác, ông Protherough đã có buổi gặp gỡ với các cơ quan chính phủ, các nhà hoạch định chính sách, doanh nghiệp và lãnh đạo một số trường đại học tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh trong ngày 19 và 20/4.

Ông Protherough cho biết: "ICAEW đã phối hợp với Bộ Tài chính và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước thực hiện Dự án Hỗ trợ áp dụng các Chuẩn mực Báo cáo Tài chính Quốc tế (IFRS) tại Việt Nam. Dự án này do Chính phủ Anh tài trợ với mục tiêu đào tạo cho Việt Nam khoảng  200 chuyên gia tài chính trình độ cao theo các tiêu chuẩn nghề nghiệp cao nhất được quốc tế công nhận”.

Sau gần 4 năm tại Việt Nam, chương trình Chứng chỉ quốc tế về Tài chính, Kế toán và Kinh doanh (ICAEW CFAB) đã được 9 trường đại học hàng đầu đưa vào giảng dạy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ICAEW tiếp tục hợp tác chặt chẽ với chính phủ và các trường đại học Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO