Hướng về trẻ em – Mục tiêu kinh doanh đổi mới của SAPUWA

X.L| 31/08/2010 09:30

SAPUWA kết hợp đồng sử dụng thương hiệu của tập đoàn Warner Bros để sử dụng hình ảnh hai nhân vật hoạt hình quen thuộc Tom và Jerry - trên các sản phẩm của SAPUWA tại Việt Nam.

Hướng về trẻ em – Mục tiêu kinh doanh đổi mới của SAPUWA

Cty Nước uống tinh khiết Sài Gòn - SAPUWA vừa chính thức ký kết hợp đồng sử dụng thương hiệu của tập đoàn Warner Bros – tập đoàn thống trị thị trường công nghiệp giải trí dành cho trẻ em và sở hữu vô số hình ảnh các nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên toàn thế giới.

Theo Hợp đồng này, SAPUWA được quyền sử dụng hình ảnh hai nhân vật hoạt hình quen thuộc của Warner Bros - Tom và Jerry - trên các sản phẩm của SAPUWA tại Việt Nam. Sự kiện trọng đại này không chỉ là bước ngoặt quan trọng trong việc đổi mới chiến lược kinh doanh - hướng về trẻ em - của SAPUWA mà còn thể hiện những nỗ lực của SAPUWA trong việc đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về cả chất lượng lẫn hình thức của sản phẩm.

Để đưa ra thị trường các sản phẩm đạt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, SAPUWA đã chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị sản xuất tự động, khép kín; hệ thống siêu lọc, tiệt trùng bằng tia cực tím. SAPUWA cũng là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sử dụng công nghệ vô chai PET tự động và kỹ thuật tiệt trùng nước uống bằng Ozone (O3) – được biết đến như những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hướng về trẻ em – Mục tiêu kinh doanh đổi mới của SAPUWA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO