HP ra mắt ZBook Studio giá từ 1.699 USD

P.Q| 16/06/2016 09:08

HP vừa công bố ra mắt HP ZBook Studio, máy trạm Ultrabook sử dụng bộ xử lý quad core...

HP ra mắt ZBook Studio giá từ 1.699 USD

HP vừa công bố ra mắt HP ZBook Studio, máy trạm Ultrabook sử dụng bộ xử lý quad core.

HP ZBook Studio có màn hình 15,6 inch, thiết kế tỉ mỉ dành cho các chuyên gia thường xuyên phải di chuyển. Máy sở hữu những cải tiến mới nhất của dòng máy trạm, bao gồm CPU XEON của Intel với bộ nhớ ECC, Thunderbolt 3, ổ cứng Gen 2 Z Turbo Drive, bảo mật HP Sure Start, và màn hình hiển thị 4k DreamColor 8 triệu điểm ảnh cho độ chân thật cao.

Với cân nặng chỉ 2 kg và mỏng 18 mm, HP ZBook Studio được trang bị ổ cứng HP Z Turbo Drive G2, 1 TB kép giúp lưu trữ tối đa lên đến 2 TB, bộ nhớ ECC lên đến 32 GB, hai cổng Thunderbolt 3, hai quạt làm mát, và tùy chọn màn hình HP DreamColor UHD hoặc cảm ứng FHD. Máy được cấu tạo để tải được lượng đồ họa nặng, với lựa chọn đồ họa NVIDIA Quadro M1000M 4 GB GDDR5 Professional hoặc Intel HD 530.

Dòng máy này được cài sẵn phần mềm HP Remote Graphics giúp chia sẻ công việc từ xa, HP Performance Advisor mang đến hiệu suất tối ưu và HP Velocity cho hiệu suất kết nối mạng nhanh chóng hơn.

Được khuyến khích sử dụng kèm với máy trạm HP ZBook Studio là HP ZBook Dock mới với cổng Thunderbolt 3. Người dùng có thể kết nối 10 thiết bị cùng một lúc thông qua các cổng Thunderbolt 3 (hỗ trợ DisplayPort 1.2, USB 3.1 Gen 2, và PCIe), bốn cổng USB 3.0, RJ- 45, VGA, cổng âm thanh, và hai DisplayPorts bổ sung.

ZBook Studio đã được trải qua 120.000 giờ thử nghiệm và được kiểm chứng chất lượng. Dự kiến, sản phẩm sẽ được bán trên thị trường với giá từ 1.699 USD. 

>HP tăng cường tính bảo mật cho máy in

>HP Pavilion All-in-One: mỏng nhẹ, ấn tượng

>HP sắp sa thải hàng chục ngàn nhân viên


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HP ra mắt ZBook Studio giá từ 1.699 USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO